Có nên đốt gai sinh dục không

Gai sinh dục không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến người bệnh tự ti và mặc cảm. Thời gian gần đây, phòng khám chúng tôi thường xuyên nhận được câu hỏi thắc mắc có nên đốt gai sinh dục không?  Để giải đáp về những vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Có nên đốt gai sinh dục không?

Có nên đốt gai sinh dục không?

Có nên đốt gai sinh dục không?

Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, gai sinh dục là tình trạng cơ quan sinh dục xuất hiện các tế bào gai đột biến, hình đa giác, nhân hình tròn, bên trong chứa các tổ chức hạt, khi phát triển mạnh sẽ khiến các u nhú này phát triển mạnh hơn, mọc dài hơn bình thường.

Gai sinh dục thường xuất hiện ở những vị trí sau: quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, môi lớn, môi bé, âm hộ...Gai sinh dục gây mất thẩm mỹ, vướng cộm, khiến người bệnh tự ti, mặc cảm, suy giảm ham muốn tình dục. Chính vì vậy, khi phát hiện bị gai sinh dục bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và đốt gai sinh dục hiệu quả.

Gai sinh dục nếu được điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả hơn. Thực tế, gai sinh dục không gây nguy hiểm nên nếu các gai này nhỏ, thưa, bạn có thể chấp nhận sống chung mà không cần đốt gai sinh dục.

Nếu bạn tự ti, mặc cảm và muốn khôi phục lại tính thẩm mỹ bạn có thể tiến hành đốt gai sinh dục để điều trị các gai nhú này.

Hiện nay, để đốt gai sinh dục bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như: đốt điện, đốt laser.Các phương pháp này sẽ tác động nhiệt lên nốt gai sinh dục, khiến chúng bị teo đi và biến mất.

Phương pháp này có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể như:

  • Nếu lượng nhiệt dư thừa có thể gây tổn thương đến vùng da xung quanh, vết lương lâu lành hơn.

  • Sau khi đốt gai sinh dục nếu không chăm sóc đúng cách rất dễ dẫn đến tổn thương, viêm nhiễm.

>>>Bạn đã biết bệnh gai sinh dục có nguy hiểm không?

Ngoài phương pháp đốt điện, những trường hợp bị nhẹ có thể điều trị bằng thuốc uống kết hợp thuốc bôi theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Thông thường, điều trị gai sinh dục bằng thuốc sẽ mang lại hiệu quả sau 6 – 8 tháng kiên trì thực hiện.

Địa chỉ đốt gai sinh dục hiệu quả tại Hà Nội

Việc lựa chọn địa chỉ chữa trị gai sinh dục sẽ góp phần quan trọng trong hiệu quả chữa trị. Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên lựa chọn những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ chữa trị gai sinh dục hiệu quả, uy tín.

Ngoài phương pháp đốt điện, đốt laser, phòng khám còn trang bị phương pháp LEEP. Đây được coi là phương pháp điều trị hiệu quả, triệt để hiện nay trong việc loại bỏ các u nhú tại cơ quan sinh dục nam nữ như: gai sinh dục, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục...

Điều trị gai sinh dục đúng cách sẽ hạn chế tình trạng tái phát, loại bỏ các u nhú tận gốc, vết thương nhanh phục hồi và hạn chế để lại sẹo.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ bạn đọc sẽ hiểu hơn về vấn đề có nên đốt gai sinh dục không? Nếu chị em đang gặp những vấn đề bất thường về kinh nguyệt hãy nhanh chóng liên hệ tới Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

 

Có nên đốt gai sinh dục không?
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 104 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha