Cách tự lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn

Hiện nay có rất nhiều nam giới  và các bậc phụ huynh băn khoăn, thắc mắc về cách tự lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn. Vậy, thực hiện cách lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà như thế nào an toàn, hãy cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ đầy đủ trong nội dung bài viết sau đây nhé.

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu là quá trình da quy đầu tự tụt xuống bằng việc nam giới phải dùng tay hoặc các biện pháp hỗ trợ khác để quy đầu lộ ra bên ngoài.

Trên thực tế, ở những năm đầu của trẻ nhỏ lớp da này sẽ ôm sát vào đầu dương vật có chức năng duy trì độ ẩm và bảo vệ dương vật khỏi những tác động bên ngoài như các vi khuẩn, nấm có hại.

Đồng thời, lớp da này sẽ tự động tuột xuống khi nam giới đến độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, có nhiều nam giới khi trưởng thành nhưng lớp da này vẫn ôm khít hay trùm kín đầu dương vật, chứng tỏ nam giới đang mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu. Lúc này, cần có phương pháp xử lý kịp thời để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Chính vì vậy, nam giới khi gặp phải những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu nên có biện pháp khắc phục sớm là thực hiện lột bao quy đầu tại nhà hoặc thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Lợi ích của lột bao quy đầu tại nhà?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc nam giới thực hiện lột bao quy đầu ở nhà đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích như:

Lợi ích của việc lột bao quy đầu

  • Tạo điều kiện cho dương vật phát triển bình thường: Việc thực hiện lột bao quy đầu tại nhà sẽ làm cho phần da quy đầu bị kẹp chặt dưới bao quy đầu khi dương vật cương cứng, mà chúng lộ ra bên ngoài đạt được kích cỡ chuẩn nhất, không còn nhỏ như khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.
  • Giúp vệ sinh dễ dàng hơn: Lớp da bao quy đầu nếu chưa bị lột xuống vẫn ôm chặt quy đầu khiến cho việc vệ sinh vô cùng khó khăn. Lột bao quy đầu tại nhà sẽ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, giúp loại bỏ hết những chất bẩn. 
  • Hạn chế được các nguy cơ bị viêm nhiễm: lột bao quy đầu tại nhà sẽ giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm do loại bỏ được các chất cặn bẩn và bựa sinh dục khiến cho các vi khuẩn, nấm không xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo,..
  • Cải thiện vấn đề quan hệ tình dục: Lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn còn giúp nam giới hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm, từ đó giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên thuận lợi hơn không gây ảnh hưởng đến đời sống của hai vợ chồng.
  • Ngăn ngừa được nguy cơ gây ung thư dương vật: Khi phần da bao quy đầu ôm chặt lấy dương vật sẽ làm cho các chất cặn bã bị tồn đọng lại, lâu dần sẽ gây biến chứng hoại tử và ung thư dương vật. Do đó, lột bao quy đầu tại nhà sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

Cách tự lột dài, hẹp bao quy đầu tại nhà an toàn

Theo các chuyên gia cho biết, lột bao quy đầu tại nhà thường được áp dụng dành cho những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu nhẹ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh phải những tác hại không mong muốn yêu cầu cần có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây là cách tự lột dài, hẹp bao quy đầu tại nhà an toàn mà nam giới cũng như các bậc phụ huynh nên tham khảo:

Tự lột dài, hẹp bao quy đầu tại nhà cho trẻ em

Đối với trường hợp trẻ nhỏ cơ quan sinh dục đang phát triển nên có quá trình lột bao quy đầu dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều. Để lột bao quy đầu cho bé, cần có sự hỗ trợ chính là bố mẹ của bé, cùng với đó trước khi tiến hành lột bao quy đầu các bậc phụ huynh nên vệ sinh vùng kín của bé và rửa tay của mình thật sạch sẽ, để hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho bé.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Dùng tay kéo căng da quy đầu theo chiều ngang, nếu cảm thấy lớp da đã giãn ra thì tiếp tục kéo về phía trước. 

Bước 2: Tiếp theo, ba mẹ sẽ lại tiếp tục kéo ngược lớp da quy đầu về phía bụng của bé. Lúc này, cha mẹ cần thực hiện nhẹ nhàng để không làm tổn thương quy đầu mỏng manh của trẻ. Đồng thời, phụ huynh có thể dùng thêm dầu bôi trơn nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Kiên trì thực hiện lột bao quy đầu tại nhà cho trẻ khoảng 2 – 3 lần/ ngày, và thực hiện liên tục trong 2 – 3 tháng sẽ giúp cải thiện tình trạng bị dài, hẹp bao quy đầu cho trẻ nhỏ.

Cách lột bao quy đầu

Tự lột dài, hẹp bao quy đầu tại nhà cho người lớn

Với trường hợp người lớn thì cơ quan sinh dục đã hoàn thiện nên việc lột bao quy đầu cần đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mỉ và mất nhiều thời gian thì mới mang lại hiệu quả. Quy trình lột bao quy đầu tại nhà cho người lớn được diễn ra như sau:

Bước 1: Đầu tiên nam giới cần vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực vùng kín bằng nước pha loãng hoặc xà phòng, để phòng tránh được nguy cơ viêm nhiễm.

Bước 2: Sau đó, nam giới dùng tay kéo căng da quy đầu theo chiều ngang 2 – 3 lần để bao quy đầu dần dẫn bắt đầu giãn ra. Nam giới cứ thực hiện liên tục như vậy trong vòng 1- 2 tháng để bao quy đầu dần dần giãn ra.

Bước 3: Tiếp theo, khi bao quy đầu giãn hay dùng tay kéo căng phần bao quy đầu lên phía trên. Sau đó, kéo ngược lại về phía bụng, nếu cảm thấy đau thì dừng lại. Lưu ý, trong quá trình thực hiện nên nhẹ nhàng để dương vật không bị tổn thương.

Ngoài ra, để cải thiện tình trạng này nam giới nên kiên trì thực hiện đều đặn hằng ngày. Đồng thời, để có quá trình lột bao quy đầu tại nhà hiệu quả, thì nam giới có thể sử dụng thêm loại thuốc bôi có chứa thành phần corticosteroid để kích thích bao quy đầu nong rộng và tụt xuống dễ dàng hơn.

 

Loại bỏ nhanh chóng tình trạng dài, hẹp bao quy đầu hiện nay

Việc lột bao quy đầu đúng cách tại nhà mặc dù là phương pháp được thực hiện đơn giản và giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, cách thực hiện này sẽ mất rất nhiều thời gian đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì thì mới có thể nhận thấy sự cải thiện.

Ngoài ra, lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn cũng không phải phương pháp thích hợp dành cho những người dài, hẹp bao quy đầu do bệnh lý. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng nam giới khi gặp phải vấn đề này nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia kiểm tra, thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chuyên thực hiện cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội. Tại phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Thủ thuật được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
  • Bệnh nhân trước khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn nào.
  • Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc nên trong quá trình thực hiện không gây chảy máu, có thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh.
  • Bệnh nhân sau điều trị chỉ cần sau 7 – 10 ngày là hồi phục hoàn toàn và không cần nằm viện nên không gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

Hơn nữa, giá thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả bệnh nhân và đảm bảo tính công khai minh bạch đến người bệnh. 

Chưa kể đến, phòng khám còn đang áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giúp bệnh nhân tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể với hai hạng mục ưu đãi chính như:

  • Gói khám sức khỏe tổng quát bao quy đầu chỉ với giá 320.000 đồng.
  • Giảm thêm 30% chi phí thực hiện cắt bao quy đầu.

 

Bài viết trên đây là những chia sẻ về vấn đề cách tự lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe sinh lý và sinh sản của mình. Nếu bạn vẫn còn vấn đề cần được giải đáp, vui lòng gọi điện đến số hotline hoặc nhấp vào link chat trực tuyến ngay tại đây, bạn sẽ được gặp trực tiếp các chuyên gia bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Cách tự lột bao quy đầu dài, hẹp tại nhà an toàn
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 16 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha