Khám bệnh xã hội ở đâu an toàn hiệu quả?

Lối sống tình dục phóng khoáng cộng với sự thiếu hiểu biết về sức khỏe giới tính khiến tỷ lệ mắc các bệnh xã hội ngày càng tăng cao. Vì thế, khi mắc bệnh xã hội đa số mọi người đều rất lo sợ, hoang mang, không biết phải khám bệnh xã hội ở đâu? Các bệnh xã hội nếu không biết phòng tránh và điều trị đúng cách sẽ gây ra những hệ lụy rất lớn đối với sức khỏe cộng đồng cũng như kinh tế, văn hóa, xã hội. Vậy khám bệnh xã hội ở đâu? Cần các tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín và chất lượng. Hãy cùng các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

Địa chỉ khám bệnh xã hội cần những tiêu chí nào

Một số chứng bệnh xã hội phổ biến hiện nay như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...Mỗi loại bệnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết khác nhau. Khi thấy cơ quan sinh dục gặp những dấu hiệu bất thường, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Một số bệnh xã hội bạn cần nhận biết sớm như:

Bệnh lậu: Sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập 72h, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng bất thường như: tiểu đau buốt, lẫn mủ trong nước tiểu, lỗ sáo ở nam giới tiết nhiều dịch nhầy vào buổi sáng sớm, nữ giới xuất hiện khí hư bất thường, đau đớn khi quan hệ.

Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu 2 – 9 tháng, người bệnh xuất hiện nhiều vết sùi, sờm mềm, dần lan rộng và kết thành những tảng lớn.

Bệnh giang mai: Giai đoạn đầu người bệnh sẽ xuất hiện các săng giang mai, sau đó phát ban toàn thân. Giai đoạn cuối, bệnh sẽ lây lan đến các cơ quan khác gây củ giang mai, giang mai tim mạch, giang mai thần kinh. Bệnh giang mai rất nguy hiểm, khó nhận biết, có thể đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Mụn rộp sinh dục: Sau 3 – 5 ngày nhiễm bệnh, cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các mụn nước li ti sau đó liên kết với nhau tạo thành các mảng lớn.

Bệnh xã hội nếu không nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh sẽ phải chấp nhận sống chung với bệnh cả đời.

Khi nào cần đi khám bệnh xã hội?

Bệnh xã hội rất dễ lây lan, có thể xảy ra ở mọi đối tượng lứa tuổi, trong đó phổ biến ở những đối tượng sau:

Nam nữ trong độ tuổi sinh sản là đối tượng dễ mắc các bệnh xã hội nhất.

Ngoài ra, một số bệnh xã hội có thể truyền từ mẹ sang con, qua tiếp xúc trực tiếp với các vết thương hở.

Những người có thói quen quan hệ tình dục không thủy chung, không sử dụng bao cao su.

Nam nữ khi bước vào độ tuổi dậy thì nên đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm những nguy cơ tiềm ẩn.

Ngoài ra, khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường tại sức khỏe, cần đi khám ngay để được chẩn đoán kịp thời.

8 Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội uy tín 

Khám bệnh xã hội ở đâu

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám bệnh xã hội tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng đúng như trên quảng cáo. Lựa chọn được cơ sở khám bệnh xã hội uy tín sẽ quyết định rất lớn đến kết quả điều trị bệnh. Trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một trong những cơ sở khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Chất lượng của Phòng khám Thái Hà 

Hoạt động hợp pháp, có sự cấp phép của Bộ y tế trong nước.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh xã hội.

Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, giúp điều trị hiệu quả rất bệnh ở từng giai đoạn cụ thể.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, minh bạch.  

Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh xã hội tại Phòng khám Thái Hà

Để khám bệnh xã hội, các bác sĩ sẽ tiến hành những bước cơ bản như sau:

Thăm khám sức khỏe ban đầu: thông qua thăm hỏi về thói quen sinh hoạt tình dục và vệ sinh cá nhân.

Tiến hành các xét nghiệm chi tiết: Nhằm chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết cơ quan sinh dục,...

Đưa ra kết quả và phác đồ điều trị: Sau khi tổng hợp các kết quả chẩn đoan, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị khác nhau cho từng loại bệnh.

Gói khám của phòng khám Thái Hà

Cam kết khi đến khám tại Phòng khám Thái Hà

Đến với phòng khám Thái Hà, các bác sĩ cam kết sẽ mang lại kết quả điều trị hiệu quả, triệt để, hạn chế tái phát.

Uy tín của phòng khám ngày càng tăng cao, thu hút số lượng bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận khác.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Khi nhắc đến bệnh viện Da liễu Trung ương, khá nhiều người biết đến bởi đây không chỉ là một bệnh viện lớn mà nơi đây còn là địa chỉ chuyên khám, chữa các bệnh về da liễu, trong đó có bệnh xã hội thường gặp như lậu, giang mai, sùi mào gà… cho bệnh nhân.

Từ khi thành lập, bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa điều trị bệnh về da, khoa phẫu thuật thẩm mỹ, khoa chăm sóc da, khoa laser… Trong đó, khoa da liễu của bệnh viện được đầu tư nhiều trang thiết bị để phục vụ cho các bác sĩ trong việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Lưu ý: Bệnh viện có lượng bệnh nhân đến khá đông, do đó mọi người nên chú ý về thời gian, lịch thăm khám để tránh gặp phải những chuyện không mong muốn.

Bệnh viện quân y 103

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân biết đến. Ngoài khám chữa các bệnh lý thông thường, bệnh viện cũng tiến hành khám, chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho những bệnh nhân không may gặp phải.

Khi đến khám, chữa bệnh xã hội ở bệnh viện 103, tùy vào từng trường hợp, tùy vào loại bệnh xã hội mà bệnh nhân gặp phải, các bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa phù hợp. Tại bệnh viện áp dụng nhiều cách chữa phù hợp tùy vào từng mức độ, tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín mà bệnh nhân có thể tham khảo. Nơi đây được đầu tư đầy đủ về các loại thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất, môi trường điều trị bệnh đạt chuẩn. Đặc biệt, các bác sĩ ở phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm trong công việc.

Tại đây còn có hệ thống phòng điều trị, phòng xét nghiệm, phòng chờ… có nhiều tiện nghi. Các nhân viên ở phòng khám đều là những người tận tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân.

Ở phòng khám cũng áp dụng nhiều cách chữa bệnh xã hội mang lại hiệu quả, giúp nhanh hồi phục cho bệnh nhân sau khi chữa trị.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Đối với những ai đang nghi ngờ mình có các biểu hiện của bệnh xã hội và muốn đi khám thì có thể tham khảo bệnh viện Bạch Mai. Bởi đây cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội, bên cạnh đó thì nơi đây còn là một trong những bệnh viện lớn của nước ta.

Tuy chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng ở bệnh viện vẫn có một khoa riêng dành riêng cho việc khám, chẩn đoán và chữa các bệnh về da liễu, điển hình là bệnh xã hội. Bệnh nhân có thể tìm đến khoa da liễu của bệnh viện để thăm khám, kiểm tra.

Lưu ý, vì là một trong những bệnh viện tuyến đầu nên lượng bệnh nhân khá đông. Vì vậy, mọi người nên đến sớm để làm các thủ tục khám trước, tránh phải xếp hàng chờ lâu.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được biết đến là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I của thủ đô Hà Nội, bệnh viện Thanh Nhàn cũng có khoa da liễu, nơi đây chuyên tiếp nhận chữa các bệnh xã hội và nhiều bệnh lý khác cho bệnh nhân. Bệnh viện cũng đạt được nhiều thành tích cao quý trong suốt thời gian đi vào hoạt động.

Như nhiều bệnh viện khác, bệnh viện cũng có đội ngũ bác sĩ lâu năm đang công tác, đặc biệt bệnh viện còn có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, nhiều loại máy móc để khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Kinh nghiệm đi khám: Khi đi khám ở bệnh viện Thanh Nhàn, bạn nên gửi xe ở bên ngoài rồi mới vào khám. Tránh để xe ở bên trong bởi bên trong là khu nhà để xe của các cán bộ, nhân viên làm việc tại bệnh viện.

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu chưa biết nên khám bệnh xã hội ở đâu, bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện Việt Đức. Nơi đây cũng là địa chỉ thăm khám, chữa nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh xã hội cho bệnh nhân. Ngoài ra, với những bệnh nhân có nhu cầu khám, xét nghiệm các bệnh xã hội thì cũng có thể tham khảo bệnh viện này.

Người phụ trách khám bệnh xã hội cho bệnh nhân đều là những bác sĩ có chuyên môn, luôn đảm bảo có kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Tại bệnh viện cũng thường xuyên nghiên cứu các phương pháp khám, chữa bệnh xã hội mang lại hiệu quả nên nhận được khá nhiều bằng khen từ Bộ Y tế.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh viện chỉ làm việc vào các ngày trong tuần, không làm việc vào những ngày cuối tuần như thứ bảy, chủ nhật. Do đó, mọi người cần lưu ý về thời gian nếu có ý định đi khám ở đây.

Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp

Địa chỉ: Km13+500 quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Ngoài các địa chỉ trên, bệnh viện đa khoa Nông nghiệp cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội nổi tiếng mà bệnh nhân có thể tham khảo. Qua nhiều năm phát triển, bệnh viện có một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ cùng với đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo về các kinh nghiệm, chuyên môn làm việc.

Với những trường hợp có các biểu hiện của bệnh xã hội, các bác sĩ ở bệnh viện sẽ là người thăm khám, kiểm tra, sau đó đưa ra cách chữa phù hợp. Bệnh nhân có thể ở lại bệnh viện để điều trị theo đúng phác đồ, hướng dẫn mà bác sĩ đưa ra.

Lưu ý: Bệnh nhân cần chú ý lịch thăm khám cụ thể tại bệnh viện để tránh gặp phải các tình huống không mong muốn.

Những lưu ý trước và sau khi đi khám bệnh xã hội

Trước và sau khi khám chữa bệnh xã hội, người bệnh nên thực hiện những lưu ý sau.

Mặc trang phục rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho việc khám bệnh.

Nên nhịn tiểu 8 tiếng trước khi xét nghiệm để cho kết quả tốt nhất.

Không quan hệ tình dục hay thủ dâm ít nhất 2 ngày trước khi khám bệnh.

Không vệ sinh quá sạch, trà sát mạnh vì có thể gây khiến các vết u nhú lở loét thêm.

Nên đi khám cùng người thân hoặc dẫn theo vợ/chồng của mình để điều trị bệnh triệt để.

Sau khi xác định được tình trạng bệnh, người bệnh cần tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Hạn chế quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh.

Quan hệ tình dục thủy chung, luôn sử dụng bao cao su để phòng tránh lây nhiễm.

Không bỏ dở thuốc giữa chứng, tái khám đúng lịch hẹn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu uy tín. Nếu còn bất cứ thông tin nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

 

 

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu tốt và an toàn tại Hà Nội
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 211 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha