Gai sinh dục có tự khỏi không

gai sinh dục có tự hết không

Rất nhiều người khi bị bệnh nhú gai sinh dục đều có chung một thắc mắc không biết gai sinh dục có thể tự khỏi không hay gai sinh dục có tự hết không? Gai sinh dục không quá nguy hiểm nhưng nếu không được chữa trị sớm, bệnh sẽ gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.

Gai sinh dục là tình trạng các tế bào gai tại cơ quan sinh dục tăng sinh quá mức. Bên trong gai sinh dục là những tế bào có chức năng làm ẩm cho da và bài tiết lipid. Gai sinh dục có thể xảy ra ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, xuất hiện tại một vùng nhỏ hoặc toàn bộ cơ quan sinh dục. Gai sinh dục dễ bị nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà do có triệu chứng tương đối giống nhau. Bạn có thể nhận biết gai sinh dục ở nam và nữ như sau:

  • Gai sinh dục ở nam giới xuất hiện tại: bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, thân dương vật...

  • Gai sinh dục ở nữ giới xuất hiện tại môi lớn, môi bé, âm hộ...

  • Khi chạm phải những gai này sẽ có cảm giác gợn, nốt nhỏ màu trắng, không gây đau hoặc ngứa, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gai sinh dục không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống sinh hoạt, gây vướng víu, khó chịu, tâm lý tự ti, mặc cảm.

Hỏi ý kiến với bác sĩ TẠI ĐÂY

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1  ĐT: 0337 644 353. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k- Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm nhất trong ngày. TẠI ĐÂY

Gai sinh dục có tự khỏi được không?

Tuy rằng nhú gai sinh dục không nguy hiểm nhưng cũng không có khả năng tự khỏi. Để giảm thiểu những phiền toái mà gai sinh dục gây ra bạn cần điều trị sớm khi thấy xuất hiện những triệu chứng của gai sinh dục. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại, việc điều trị gai sinh dục tương đối nhanh chóng và dễ dàng, hạn chế nguy cơ tái phát. Một số phương pháp điều trị gai sinh dục hiệu quả hiện nay bạn có thể tham khảo như sau:

Điều trị bằng thuốc bôi: Điều trị gai sinh dục bằng thuốc bôi kết hợp với thuốc uống được áp dụng đối với những trường hợp nhẹ, gai còn nhỏ, diện tích hẹp. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì, sử dụng đều đặn mới mang lại hiệu quả (trung bình 6 – 8 tháng).

Điều trị bằng phương pháp đốt điện, đốt laser:  Phương pháp này có thể áp dụng với mọi tình trạng bệnh, từ mức độ nhẹ đến nặng. Cách điều trị này mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là phương pháp hiện đại nên cần thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Hỏi ý kiến với bác sĩ TẠI ĐÂY

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 ĐT: 0337 644 353. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm nhất trong ngày. TẠI ĐÂY

Điều trị gai sinh dục ở đâu hiệu quả

Nếu bạn thấy cơ quan sinh dục xuất hiện những gai nhọn nhỏ, sờ thấy gợn nhưng không đau ngứa rất có thể bạn đã bị gai sinh dục. Tuy nhiên, gai sinh dục cũng rất dễ nhầm lẫn với sùi mào gà do đó bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám nhằm xác định chính xác tình trạng đang gặp phải.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ chữa trị gai sinh dục hiệu quả do hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

  • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn

  • Thái độ khám làm việc của đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm

  • Thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ

  • Chi phí điều trị hợp lý, đảm bảo công khai, minh bạch

  • Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về tình vấn đề gai sinh dục có thể tự khỏi được không? Hy vọng với những thông tin trên bạn đọc sẽ có thêm kiến thức trong việc chữa trị hiệu quả và triệt để.

Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào về gai sinh dục có tự khỏi không cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để được giải đáp trực tiếp.

Gai sinh dục có tự hết không? Cách chữa hiệu quả
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 156 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha