Xét nghiệm HPV là gì và ở đâu tốt tại Hà Nội

Virus HPV là gì và có nguy hiểm không? Xét nghiệm HPV ở đâu tốt và đáng tin cậy? Là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Bởi ngày càng có nhiều bệnh nguy hiểm được phát hiện là do virus HPV gây ra như: Bệnh sùi mào gà, bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ,... Để giải đáp những thắc mắc trên, Webbenhxahoi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về virus HPV là gì và xét nghiệm HPV ở đâu tốt nhất tại Hà Nội qua nội dung bài viết dưới đây. 

Virus HPV là gì và gây ra bệnh nào?

Vi rút HPV là gì? Virus HPV là chữ viết tắt của tên Human Papilloma, đây là virus gây u nhú ở người. HPV được xem là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Có rất nhiều loại virus HPV khác nhau, không phải trong số đó đều gây bệnh nghiêm trọng. Chỉ có một số chủng virus chỉ gây ra mụn ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Một số chủng nguy hiểm có thể xâm nhập gây ra các bệnh trong cơ quan sinh dục và cũng là nguyên nhân gây nên các loại ung thư ở cổ tử cung, hậu môn và các bộ phận sinh dục khác.

1. Phân loại virus HPV

Virus HPV có đến hơn 100 chủng loại gây bệnh và không gây bệnh. Trong đó có hơn 40 chủng bệnh HPV lây qua đường tình dục không an toàn và tác động trực tiếp đến bộ phận sinh dục người mắc bệnh.

Trong đó, chủng virus HPV 6 và HPV 11 là chủng gây ra bệnh sùi mào gà, thậm chí virus này còn tiến triển thành ung thư cổ tử cung ở nữ giới khi không được chữa trị kịp thời.

Và một số chủng virus HPV 16, 18, 33, 45 là 4 chủng gây ra bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn,.. Còn lại một số ít chủng HPV có thể gây ra các bệnh mụn cóc nhưng có khả năng không cao.

2. HPV lây nhiễm như thế nào?

HPV lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục, cũng có thể bị lây nhiễm qua quan hệ bằng miệng, hậu môn và âm đạo. Một số trường hợp có thể lây do di truyền từ mẹ sang con hoặc do sử dụng đồ dùng cá nhân chứa dịch tiết của người bệnh.

Khi bị virus tấn công, trên cơ thể người bệnh xuất hiện nhiều khối mụn u nhú to nhỏ có hình dạng giống như cái súp lơ không đau, không gây ngứa nhưng chạm vào có thể bị chảy máu.

3. Virus HPV gây ra bệnh gì?

Do có hơn 100 type virus HPV được phát hiện với khả năng gây bệnh khác nhau. Cho nên, tùy vào từng chủng virus bị nhiễm mà người bị nhiễm virus HPV có thể mắc các bệnh lý khác nhau, cụ thể như:

Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục: Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là do sự xâm nhập, tấn công của virus HPV qua quan hệ tình dục không an toàn, dịch tiếp xúc với da.

Ung thư cổ tử cung: Là một trong những căn bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay chị em hay gặp phải do virus HPV gây ra. Tuy nhiên, bệnh ung thư cổ tử cung nếu được phát hiện sớm có khả năng sẽ làm tăng hiệu quả điều trị và có khả năng đẩy lùi được bệnh.

Ngoài ra, virus HPV còn có thể gây ra một số bệnh lý khác như: Ung thư hậu môn, ung thư âm hộ, ung thư hầu họng, ung thư dương vật,..

Bác sĩ tư vấn

Nhận tư vấn giải đáp miễn phí, nhanh chóng từ Bác sĩ chuyên khoa 24/24 hoặc gọi số 0337 644 353 (Tại Đây)

Bài viết tham khảo:

Virus HSV là gì?

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu 

4. Có nguy hiểm không?

Phần lớn các trường hợp sau lây nhiễm bệnh có thể tự khỏi mà không gây ảnh hưởng đến vấn đề gì đến sức khỏe người bệnh, nhưng có một số trường hợp không tự khỏi được. Nhiễm virus HPV người bệnh có thể dẫn đến các vấn đề nguy hiểm về sức khỏe sau:

  • Gây nên nhiều tổn thương miệng và đường hô hấp.
  • Một số bệnh nhiễm trùng do HPV gây ra các tổn thương trên lưỡi, amidan, vòm miệng hoặc trong thanh quả và mũi.
  • Một số chủng HPV có thể gây ra ung thư cổ tử cung ở bộ phận hậu môn, sinh dục và đường hô hấp.

Cho nên, khi cơ thể bạn xuất hiện những dấu hiệu bất thường hãy chủ động đến ngay những cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm để biết chính xác về nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải để được điều trị kịp thời.

Xét nghiệm HPV ở đâu uy tín, chất lượng

Xét nghiệm HPV ở đâu đảm bảo chất lượng? Hiện nay có rất nhiều cơ sở xét nghiệm HPV, nhưng để tìm được một cơ sở y tế đảm bảo uy tín, chất lượng không hề dễ dàng đối với nhiều bệnh nhân. Để giúp người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, sau đây là danh sách bệnh viện, phòng khám uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Địa chỉ xét nghiệm HPV đáng tin cậy - Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc từ: 8h00 – 20h00 làm việc tất cả các ngày trong tuần

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thực hiện xét nghiệm HPV ở đâu uy tín có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà.

Ngay từ khi được thành lập phòng khám đa khoa Thái Hà với mục tiêu xây dựng cho mình hình ảnh một phòng khám chất lượng. Qua nhiều đợt khảo sát phòng khám đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía các chuyên gia và bệnh nhân với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Cơ sở được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ, dưới sự quản lý của bộ y tế Hà Nội.
  • Có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển mang đến kết quả chẩn đoán chính xác.
  • Các bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và đẹp về đạo đức, luôn nhiệt tình với bệnh nhân.

Phòng khám còn có dịch vụ tư vấn 24/24h, luôn giải đáp nhanh chóng và miễn phí cho bệnh nhân và có thời gian làm việc cả các ngày thứ 7 và chủ nhật và ngày lễ, thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian khám chữa bệnh cho mình.

Chi phí hợp lý, được niêm yết theo bảng giá của bộ y tế. Đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài lề mà còn được giảm giá một số dịch vụ thăm khám và điều trị.

Các phương pháp xét nghiệm HPV hiện đại, chính xác

Hiện nay, tại phòng khám Thái Hà đang áp dụng các phương pháp xét nghiệm HPV chính xác bao gồm:

Xét nghiệm Pap

Đây là xét nghiệm thường được áp dụng dành cho những trường hợp nữ giới đã có quan hệ tình dục dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm Pap được tiến hành bằng việc bác sĩ sẽ dùng dụng cụ khử trùng có hình dáng giống mỏ vịt để nội soi vào bên trong âm đạo và lấy tế bào ở cổ tử cung mang đi xét nghiệm để chuẩn đoán HPV gây ung thư.

Thông qua xét nghiệm Pap, nếu kết quả cho thấy có sự xuất hiện của các tế bào rỗng thì bệnh nhân đã bị nhiễm virus HPV.

Phương pháp xét nghiệm HPV qua mẫu phẩm bệnh

Đây là phương pháp xét nghiệm bằng việc test nhanh nhằm tìm ra hoạt động của virus HPV trên các tổn thương của bề mặt da của người bệnh. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế để lấy mẫu vật phẩm từ những tổn thương xét nghiệm HPV sùi mào gà hoặc các vết lở loét để tiền hành phết vào kính soi nhằm giúp phát hiện ra hoạt động của virus HPV.

Quy trình xét nghiệm HPV nhanh chóng

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà có quy trình xét nghiệm HPV được tiến hành đầy đủ các bước như sau:

Bước 1: Bệnh nhân gọi đến số hotline tại phòng khám hoặc nhấn vào link chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn đăng ký lịch khám trước, bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Bước 2: Đến phòng khám theo đúng lịch đăng ký tại phòng khám.

Bước 3: Bệnh nhân sẽ được yêu cầu nằm ngửa trên bàn, chân đặt ở vị trí  bàn đạp hỗ trợ. Bác sĩ sẽ đặt một dụng cụ nhỏ vào âm đạo để âm đạo được mở rộng ra, từ đó bác sĩ có thể quan sát tử cung một cách dễ dàng hơn.

Bước 4: Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu tế bào ở cổ tử cung bằng dụng cụ y tế chuyên dụng để thuận tiện cho việc lấy mẫu phẩm bệnh ở cổ tử cung, còn đối với xét nghiệm Pap sẽ lấy dịch ở ống cổ tử cung.

Bước 5: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ thông báo kết quả và tình trạng cho bệnh nhân, đồng thời nếu kết quả dương tính bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện xét nghiệm HPV tại phòng khám Thái Hà. Vì quá trình xét nghiệm tại phòng khám sẽ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không mang lại cảm giác khó chịu, đau đớn cho người bệnh.

Đặc biệt, phòng khám Đa khoa 11 Thái Hà đang có ưu đãi lớn cho 10 bệnh nhân đến sớm nhất trong ngày sẽ được nhận:

  • Gói khám tổng quát giá từ 950k giảm xuống còn 320k
  • Giảm 30% toàn bộ chi phí tiểu phẫu 

 

Nhấp vào để nhận tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24 hoặc gọi số 0337 644 353và nhận ưu đãi gói khám tổng quát chỉ 320k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu (Tại Đây)

Bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương 

Địa chỉ: Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xét nghiệm HPV ở đâu tốt tại Hà Nội? Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung Ương là một trong những bệnh viện công lập thực hiện xét nghiệm HPV an toàn tốt tại Hà Nội. Bệnh viện được thành lập từ ngày 8/3/2004 theo quyết định số 31/2004 QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Huyết học và Truyền máu của cả nước.

Do đó, thực hiện xét nghiệm HPV ở đây bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, vì là bệnh viện công lập nên bệnh viện có chi phí thực hiện xét nghiệm HPV tương đối khá hợp lý so với những cơ sở bệnh viện khác.

Lưu ý: Bệnh viện có số lượng bệnh nhân đến xét nghiệm rất đông, vì vậy muốn được thăm khám nhanh chóng bạn cần đến sớm để không phải mất công chờ đợi lâu.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 79 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ bệnh viện nổi tiếng cả nước chuyên tiếp nhận, thăm khám và điều trị các bệnh truyền nhiễm, cho những bệnh nhân sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai với quy mô hơn 1400 giường bệnh cùng với nhiều giáo sư, bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều trang thiết bị hiện đại, môi trường khám chữa bệnh thân thiện. Thời gian qua, nơi đây luôn phải tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày, bởi vật bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện xét nghiệm HPV tại đây.

Lưu ý: Bệnh viện luôn gặp phải tình trạng quá tải, người bệnh phải chờ đợi xếp hàng từ rất sớm để lấy số khám bệnh. Cho nên, nếu bạn có nhiều thời gian có thể lựa chọn xét nghiệm HPV tại đây.

Bệnh viện quân y 108 

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xét nghiệm HPV ở đâu? Bạn có thể tham khảo bệnh viện quân y 108 là bệnh viện chuyên xét nghiệm HPV có tính chính xác rất cao và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Do là một bệnh viện chuyên công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhà nước nên bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm giỏi, được đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc người bệnh. Cho nên chắc chắn đây sẽ là một trong những cơ sở khám HPV mang tới cho bạn kết quả chính xác.

Tuy nhiên, do là bệnh viện công lập nên không thể tránh khỏi chuyện có nguy cơ người bệnh phải chờ đợi lâu mới tới lượt khám. Cho nên người bệnh không thể tránh khỏi cảm giá mệt mỏi vì phải chờ đến lượt khám.

Phòng khám Đa khoa Hưng thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện xét nghiệm HPV sùi mào gà chính xác có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một địa chỉ xét nghiệm  HPV sùi mào gà nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh.

Phòng khám tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, từng có quá trình công tác tại các bệnh viện lớn có thể kể đến bác sĩ Lê Nhân Tuấn, Trịnh Giang Lợi,.., luôn mang lại kết quả thăm khám chính xác cho người bệnh.

Cơ sở vật chất được xây dựng theo mô hình phòng khám chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao. Được đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi bệnh nhân.

Chưa kể đến, chi phí xét nghiệm HPV tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo không có tình trạng chặt chém tại đây. Ngoài ra, dịch vụ khám chữa bệnh tại đây khá tốt, người bệnh có thể đặt lịch khám ngoài giờ hành chính và các ngày cuối tuần, ngày lễ và còn có thêm nhiều ưu đãi giảm giá hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.

Với những thông tin về vi rút HPV là gì? Xét nghiệm HPV ở đâu nhanh chóng, chính xác? Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho mình. Nếu bạn có vấn đề cần được giải đáp và muốn biết thêm chi tiết hơn có thể nhấp vào link chat dưới đây hoặc gọi 0337 644 353 để được các chuyên gia hỗ trợ thêm nhé. 

 

Virus HPV là gì? Xét nghiệm HPV ở đâu nhanh chóng, chính xác?
Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 28 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha