Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu đã được biết đến và khẳng định là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Với nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân, phòng khám không ngừng phấn đấu nỗ lực mỗi ngày để có thể đem đến cho bạn và người thân những trải nghiệm và dịch vụ tốt. Để hiểu rõ hơn về phòng khám bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây!

Giải đáp miễn phí với Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Thoàn qua số  ĐT: 0337 644 353. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 100 người bệnh đăng kí sớm nhất TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín chất lượng

Phòng khám thái hà

Sứ mệnh Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà hướng đến dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn, nhằm chăm sóc sức khỏe mọi người.

Mục tiêu của phòng khám là trở thành địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, với nhiều chuyên khoa uy tín hiện nay: nam khoa, bệnh phụ khoa và bệnh xã hội... Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị một cách chuyên nghiệp.

Phòng khám luôn chú trọng tiến bộ khoa học kĩ thuật, cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nhân ái, đón đầu những công nghệ mới và tiên tiến trong y học để đẩy mạnh hiệu quả điều trị. Hiện nay, phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị chúng tôi tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

Ưu đãi của phòng khám Thái Hà

Các lĩnh vực khám chữa bệnh tại Phòng khám Thái Hà 

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phòng khám đa khoa, được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động chính thức với nhiều chuyên khoa uy tín hiện nay: Chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,... Ngoài ra, phòng khám còn là điểm đến tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh vô sinh hiếm muộn cùng nhiều các bệnh lý khác…

Bệnh nam khoa

  • Các bệnh về bao quy đầu: Dài và hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

  • Viêm nhiễm nam khoa: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…

  • Suy giảm chức năng sinh lý: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

  • Các bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt.

Bệnh phụ khoa

  • Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.

  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, đau bụng kinh…

Nạo, phá thai: Hút thai an toàn, phá thai không đau, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em…

Bệnh xã hội: Điều trị các chứng bệnh Giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu... với công nghệ hiện đại.

Bệnh vô sinh, hiếm muộn: Khám, chẩn đoán các dấu hiệu vô sinh nam, vô sinh nữ, điều trị có hiệu quả.

Bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn, đi ngoài ra máu tươi...

6 lý do bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà

6 lý do bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà

Vị trí thuận lợi: Phòng khám đa khoa Thái Hà ngụ tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, ngay trung tâm thủ đô nên thuận tiện cho giao thông đi lại.

Kỹ thuật tiên tiến: Chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm bảo đảm kết quả khám chính xác, điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Phòng tiểu phẫu cao cấp, an toàn: Hệ thống các phòng khám, phòng điều trị và phòng tiểu phẫu tại phòng khám Thái Hà đều được vô trùng tuyệt đối, bảo đảm đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế

Chi phí khám công khai, minh bạch: Mọi khoản chi phí khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được công khai minh bạch, bảo đảm bệnh nhân được nắm rõ trước khi tiến hành điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Được đào tạo không ngừng nhằm nâng cao chất lượng, tay nghề, xây dựng môi trường y tế an toàn, thân thiện.

Quy trình khám chữa nhanh chóng: Tất cả các khâu khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà đều diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám, không phải chờ đợi.

Bạn nhận được gì khi lựa chọn Phòng khám Thái Hà

Bạn nhận được gì khi lựa chọn Phòng khám Thái Hà

Quyền riêng tư cá nhân: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật.

Quyền được tư vấn: Bệnh nhân được giải đáp mọi thắc mắc cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Quyền được cung cấp thông tin: Được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh lý, cũng như được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Nắm rõ các khoản chi phí: Bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ thông báo và giải thích mọi khoản chi phí phát sinh trước khi tiến hành điều trị.

Quyền được chăm sóc sau điều trị: Được chăm sóc và tư vấn cụ thể nhằm bảo đảm bệnh nhân hồi phục nhanh sau thời gian điều trị.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ ngay tới phòng khám theo tổng đài tư vấn 0337 644 353 hoặc click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điểm trung bình: 7.2 / 10 ( 269 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha