Địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu uy tín tại Hà nội

Khám bệnh giang mai ở đâu? Lựa chọn đúng địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh giang mai. Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám và điều trị bệnh giang mai tốt và uy tín tại Hà Nội. Là bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng tàn phá khủng khiếp chỉ đứng sau HIV/AIDS, bệnh giang mai để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Hiện nay, do số ca mắc bệnh giang mai ngày càng gia tăng theo nhiều con đường khác nhau như lây truyền qua đường tình dục, từ mẹ sang con, lây truyền qua các tiếp xúc gián tiếp… để lại mối nguy hại cho cả gia đình và toàn xã hội.

Khám bệnh giang mai ở đâu uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Phòng khám sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, các y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh xã hội. Đến khám và điều trị bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt, thủ tục khám bệnh nhanh gọn, kết quả xét nghiệm nhanh chóng và phác đồ điều trị hiệu quả.

Quy trình khám bệnh giang mai tại phòng khám Thái Hà

Bước 1: Đăng kí và đặt lịch hẹn khám bằng cách gọi điện đến số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

Bước 2: Gặp bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm chức năng, trong đó bao gồm xét nghiệm giang mai. Các bước xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm soi kính hiển vi, xét nghiệm não tủy và xét nghiệm nước ối.

  • Xét nghiệm máu: Xét nghiệm các chỉ số RPR, VDRL để kiểm tra sự có mặt của xoắn khuẩn giang mai trong cơ thể người bệnh.

  • Xét nghiệm soi kính hiển vi: Kiểm tra các trường hợp mắc giang mai giai đoạn đầu, mẫu dịch tế bào được soi trên kính hiển vi có nền đen Darkfield.

  • Xét nghiệm não tủy: Kiểm tra giang mai giai đoạn cuối khi mà bệnh nhân có những triệu chứng bệnh giang mai đối với hệ thần kinh trung ương.

Bước 4: Dựa trên chẩn đoán xét nghiệm giang mai bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và tư vấn cho bệnh nhân phác đồ điều trị giang mai hiệu quả.

Ưu điểm khám bệnh giang mai ở phòng khám Thái Hà

Đăng kí nhanh gọn, thủ tục đơn giản: Bệnh nhân chỉ cần đăng kí khám trực tuyến hoặc gọi điện đến số hotline 0337 644 353.

Cơ sở vật chất khang trang: Sở hữu đầy đủ các phòng khám và phòng thực hiện chức năng, các thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học tân tiến trên toàn thế giới, có tác dụng hỗ trợ lớn việc khám và chữa bệnh.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ khám và chữa bệnh của bệnh nhân được giữ kín tuyệt đối.

Chi phí khám chữa hợp lý: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế. Người bệnh không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời, bảo đảm bệnh nhân đều được nắm và hiểu rõ trước khi quyết định khám chữa bệnh.

2. Chữa bệnh giang mai ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ tin cậy cho mọi người thăm khám và điều trị bệnh, trong đó có bệnh giang mai. Khoa da liễu tại bệnh viện Bạch Mai chuyên khám và điều trị các vấn đề về da liễu gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu,..

Bệnh viện được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật máy móc đầy đủ, hiện đại hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị giang mai. Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu hệ thống bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chữa bệnh giang mai chỉ trong một thời gian ngắn, đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, do là cơ sở đầu ngành nên bệnh viện có số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày rất đông. Do đó, nếu bạn có ý định chữa bệnh giang mai tại đây thì nên đi sớm để xếp hàng đợi lấy số khám.

3. Khám bệnh giang mai ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Hưng Thịnh cũng là một sự lựa chọn an toàn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai đảm bảo an toàn tại Hà Nội.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giỏi, có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh giang mai, cho nên người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Ngoài ra, phòng khám Hưng Thịnh cũng được đầu tư xây dựng đầy đủ hệ thống phòng khám và được trang bị những thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh cho hiệu quả tốt.

Bên cạnh đó, đây còn là một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai có dịch vụ y tế chất lượng, cùng với mức chi phí khám chữa bệnh phù hợp, được công khai đúng theo quy định. Phòng khám còn có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần, rất phù hợp với những bệnh nhân có ít thời gian mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

4. Xét nghiệm bệnh giang mai ở bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y được biết đến là địa chỉ tin cậy nhiều người mắc bệnh giang mai tìm đến chữa trị. Các y bác sĩ hiện đang công tác tại đây đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là có nhiều bác sĩ đang giảng dạy tại Trường Đại học Y, trực tiếp tham gia đào tạo những thế hệ bác sĩ giỏi sau này.

Không những thế, bệnh viện còn đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh giang mai tiên tiến, hiện đại, cùng những kỹ thuật xét nghiệm chẩn đoán bệnh giang mai, đảm bảo cho người bệnh kết quả thăm khám điều trị bệnh giang mai nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Bệnh viện đại học Y còn có không giang khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên y tế có tác phong làm việc nhanh nhẹ, chuyên nghiệp giúp người bệnh cảm thấy hài lòng hơn khi có quá trình khám chữa bệnh tại đây.

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn gặp phải vấn đề quá tải bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày. Do đó, người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian khám của mình để đi sớm làm thủ tục thăm khám.

5. Điều trị bệnh giang mai tại – Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội ngoài điều trị các bệnh lý da liễu, bệnh viện cũng là một trong những địa chỉ chữa bệnh giang mai có chất lượng và uy tín.

Đối với những người đang mắc phải bệnh giang mai khi đến với bệnh viện sẽ được trực tiếp thăm khám, chữa trị bởi những chuyên gia bác sĩ dày dặn kinh nghiêm, tận tâm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị đảm bảo chính xác, an toàn cho người bệnh.

Tại bệnh viện có tổ chức khám vào hai ngày cuối tuần, nhưng bạn chỉ có thể thám theo hình thức khám theo yêu cầu và sẽ có mức chi phí cao hơn. Tuy nhiên, do là bệnh viện khám chữa bệnh giang mai có chất lượng cao nên bệnh viện luôn rơi vào tình trạng quá tải.

6. Chữa bệnh giang mai tại – Bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đống Đa được xem là một bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ đã từng có quá trình công tác học tập bên nước ngoài và đạt được nhiều thành tự lớn. Đây cũng được xem là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh giang mai chất lượng tại Hà Nội.

Với việc luôn chú trọng về việc đầu tư các thiết bị kỹ thuật máy móc y tế, kỹ thuật xét nghiệm hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh giang mai. Tại bệnh viện luôn chú trọng nâng cao về chất lượng điều trị theo công nghệ hiện đại, nghiên cứu các giải pháp chữa bệnh giang mai chuyên sâu nhằm mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

Bệnh viện Đống Đa dù hiện nay chữa có số lượng bệnh nhân đến khám quá nhiều như những bệnh viện lớn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian đi khám của mình, nên lựa chọn khám khung giờ hành chính để đảm bảo quá trình thăm khám được diễn ra nhanh chóng.

7. Chữa bệnh giang mai tại – Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai đáng tin cậy tiếp theo mà tôi muốn gửi đến bạn đọc đó là bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108, là một trong những bệnh viện đặc biệt của nhà nước có quy mô khám chữa bệnh cho nhiều đối tượng bệnh nhân.

Bệnh nhân đến khám chữa bệnh giang mai sẽ được các bác sĩ chuyên gia giỏi, dược đào tạo bài bản trong và ngoài nước thăm khám, chuẩn đoán về mức độ bệnh sau đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ được thực hiện bởi những kỹ thuật điều trị hiện đại mang lại hiệu quả điều trị cao và nhanh chóng cho người bệnh.

Lưu ý: Người bệnh khi có quá trình khám chữa bệnh tại đây thì nên đặt lịch khám trước để tránh phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu, bởi vì hằng ngày bệnh viện luôn có rất nhiều người bệnh đến khám chữa bệnh rất đông.

8. Khám chữa bệnh giang mai ở - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là bệnh viện nằm trong top địa chỉ chữa bệnh da liễu tốt tại Hà Nội, bệnh viện có chữa cả những bệnh lây truyền qua đường tình dục như: sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu,..

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những y bác sĩ chuyên khoa giỏi, luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề chữa trị cho người bệnh, đạt kết quả cao.

Điều trị bệnh giang mai tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám từng bước để xác định tình trạng bệnh và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để áp dụng vào điều trị cho người bệnh.

Hiện nay bệnh viện vẫn chưa có hệ thống đặt lịch khám trực tuyến như nhiều cơ sở khác, do đó bệnh nhân sẽ mất rất nhiều thời gian làm thủ tục thăm khám chữa bệnh. Vì vậy, người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn điều trị bệnh giang mai tại đây.

9. Địa chỉ chữa bệnh giang mai tốt nhất – Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức là một địa chỉ không còn quá xa lạ gì đối với mọi người dân tại khu vực Hà Nội. Ngoài điều trị các bệnh lý thông thường, bệnh viện cũng là nơi chuyên thực hiện khám và điều trị bệnh xã hội như bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà,.., uy tín tại khu vực Hà Nội.

Người bệnh thực hiện khám chữa bệnh giang mai tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Nơi đây sở hữu nhiều y bác sĩ có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh giang mai.

Không những thế, bệnh viện có đầy đủ hệ thống thiết bị y tế, kỹ thuật máy móc hiện đại, cùng với môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, thoải mái. Do đó, nơi đây đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai đạt hiệu quả cao trong điều trị, và được nhiều người bệnh lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh cho mình.

Tuy nhiên, dù là bệnh viện có dịch vụ khám theo yêu cầu nhưng do số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông. Nên nếu bạn đi khám tại đây cần sắp xếp đi sớm để tránh mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi lâu.

10. Chữa bệnh giang mai tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn với bề dày lịch sử hình thành và phát triển đã trở thành bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội. Nơi đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tin tưởng, thường xuyên đến thăm khám và điều trị bệnh phức tạp, trong đó có cả bệnh giang mai.

Bệnh viện còn mở rộng với quy mô, tăng cường đầu tư nhiều trang thiết bị cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn đều là những chuyên gia bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm.

Chính vì vậy, thực hiện khám chữa bệnh giang mai tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm kỹ càng để đánh giá về tình trạng sức khỏe. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị chính xác, đảm bảo cho kết quả điều đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng giống như những bệnh viện khác, người bệnh cần phải sắp xếp thời gian đến sớm để xếp hàng lấy số chờ đến lượt khám.

11. Khám chữa bệnh giang mai ở đâu Hà Nội - Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín cuối cùng tôi muốn gửi đến bạn đọc là bệnh viện Quân Y 103. Là một trong những bệnh viện chuyên thực hiện khám chữa bệnh theo tuyến và khu vực huấn luyện thực hành cho học viên của ngành y dược. Do đó, bệnh viện luôn có nguồn nhân lực đều là những bác sĩ giỏi, có chuyên môn kinh nghiệm vững vàng.

Điều trị bệnh giang mai tại đây, người bệnh có thể tìm đến khoa Da Liễu của bệnh viện. Khoa Da Liễu của bệnh viện đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh giang mai từ giai đoạn nặng đến nhẹ. Quy trình khám chữa bệnh tại đây được tiến hành đúng các bước, nên đã được nhiều đánh giá tốt từ phía người bệnh về dịch vụ khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, với lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày luôn rất đông nên khám chữa bệnh tại đây người bệnh phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu uy tín tại Hà Nội. Bạn đang có nghi ngờ mắc bệnh giang mai, hãy đăng kí khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

 

Địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu uy tín tại Hà nội
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 210 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha