Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hay chữa, xét nghiệm bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu là thắc mắc chung của những người không may mắc căn bệnh xã hội này. Chi phí điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên để biết chính xác bạn có thể tham khảo qua nội dung sau đây!

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ! Em là nữ, năm nay 22 tuổi. Bắt đầu từ hơn tháng trước, âm hộ của em tự nhiên mọc lên hai tảng sùi to như súp lơ, trông rất kinh dị. Em nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà, có lên mạng tìm hiểu thì thấy có nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà trong đó đốt điện laser được áp dụng phổ biến bởi những lợi ích nó đem lại nhưng thực hư không biết như thế nào. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em biết chi phí đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền? Liệu em mọc mụn sùi như thế có chắc chắn là bị sùi mào gà không?”

Bệnh sùi mào là gì

Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền

Chuyên gia tư vấn của phòng khám đa khoa Thái Hà:

Chào bạn. Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, do chủng vi rút HPV gây ra. Triệu chứng đặc trưng của bệnh là sự xuất hiện các mụn sùi trông giống như súp lơ và mào gà ở bộ phận sinh dục hay hậu môn của người bệnh. Do bạn xuất hiện triệu chứng này nên nguy cơ mắc sùi mào gà của bạn rất lớn.

Hiện nay, y học chưa có phương pháp hay loại thuốc nào tiêu diệt được HPV, các biện pháp điều trị sùi mào gà chủ yếu tập trung vào điều trị làm biến mất các mụn sùi bên ngoài và ngăn chặn không cho sùi mào gà tái phát.

Chi phí đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Đốt điện sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà khá phổ biến hiện nay, và hiện nay thì chi phí khám để đốt sùi mào gà có giá tầm khoảng từ 300.000đ đến 1.100.000 triệu đồng. Còn trước khi giải đáp thắc mắc về chi phí đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng về phương pháp này.

  • Tìm hiểu về phương pháp đốt điện: Phương pháp đốt điện sử dụng dòng điện cao tầng để loại trừ các u sùi. Vùng mụn sùi mào gà sau khi đốt sẽ bị phù nề và chết đi, tự rụng ra sau từ 7-10 ngày.

  • Ưu điểm: Đơn giản và điều trị sùi mào gà khá hiệu quả, phù hợp điều trị thể sùi khô, mọc độc lập.

  • Nhược điểm: Yêu cầu tay nghề cao của bác sĩ, vùng da sau khi đốt rất khó phục hồi, tổn thương lớn, rất dễ để lại sẹo.

Chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, chi phí đốt điện sùi mào gà cũng như chi phí đốt sùi mào gà bằng các phương pháp khác (đốt laser, áp lạnh, LEEP) không thể xác định trước được bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt điện sùi mào gà bao gồm:

  • Mức độ bệnh lý: Sùi mào gà ở mức độ nặng, các mụn sùi mọc lan rộng, mọc ở nhiều vị trí khác nhau thì bác sĩ phải chia thành nhiều lộ trình đốt, chi phí đốt điện sùi mào gà tốn kém hơn.

  • Cơ sở y tế chuyên khoa: Mỗi địa chỉ y tế khác nhau có thể đưa ra mức chi phí điều trị sùi mào gà khác nhau.

Bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra, xác định tình trạng bệnh lý trước khi bác sĩ đưa ra phương pháp đốt sùi mào gà phù hợp là đốt điện sùi mào gà.

Bệnh nhân nên tham khảo tất cả các khoản chi phí phải trả trước khi tiến hành đốt điện sùi mào gà.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp LEEP

LEEP là phương pháp đốt sùi mào gà tiên tiến hiện đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường khác.

So với đốt điện sùi mào gà, đốt sùi mào gà bằng LEEP đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo và không gây đau, trong khi hiệu quả điều trị sùi mào gà bằng LEEP vẫn được bảo đảm, bệnh sùi mào gà rất khó tái phát.

LEEP đã và đang được ứng dụng điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Chuyên gia về bệnh xã hội của phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành điều trị cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân, bảo đảm có thể điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, ngăn chặn nguy cơ tái phát của bệnh.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng LEEP sẽ được bác sĩ thông báo đến bệnh nhân sau khi có kết quả kiểm tra và chẩn đoán tình trạng bệnh lý. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng mọi khoản chi phí chữa sùi mào gà đều được công khai, minh bạch, bảo đảm tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị sùi mào gà.

Lưu ý: Bệnh nhân đừng quá quan tâm đến chi phí đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền mà lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, hiệu quả điều trị sùi mào gà không được bảo đảm mà còn có thể dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Đăng ký đặt lịch hẹn khám và điều trị sùi mào gà bằng LEEP, bạn hãy nhấp chuột vào nút "Bác sĩ tư vấn" dưới đây.

Bệnh sùi mào là gì

 

Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền (chi phí năm 2021)
Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 112 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha