Chữa bệnh lậu ở đâu đảm bảo chất lượng

Chữa bệnh lậu ở đâu đảm bảo chất lượng là thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này. Bệnh lậu nếu không được chữa trị sớm sẽ khá nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Trước thực trạng các cơ sở y tế mọc lên như nấm, nhiều người cảm thấy phân vân vì không biết nên lựa chọn địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý hữu ích. Bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích dưới đây nhé!

Khám bệnh lậu ở đâu

Chữa bệnh lậu ở đâu chất lượng chọn theo tiêu chí nào?

Việc lựa chọn một địa chỉ điều trị bệnh lậu ở đâu có ảnh hưởng rất quan trọng tới hiệu quả chữa bệnh lậu vì bệnh lậu sẽ gây ra nhiều biến chứng nếu không được điều trị sớm và triệt để. Bệnh cũng rất dễ lây lan trong cộng đồng nếu không biết phòng tránh đúng cách. Vậy một địa chỉ chữa bệnh lậu tốt sẽ có những tiêu chí sau:

  • Hiệu quả nhanh chóng: Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, yêu nghề, tâm huyết trong việc chữa bệnh cứu người sẽ giúp người bệnh đưa ra một phác đồ điều trị lậu tối ưu nhất, góp phần làm cho quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng.
  • Hạn chế rủi ro: Những cơ sở y tế với trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đảm bảo hoạt động trong điều kiện vô trùng, khi các bác sĩ tiến hành điều trị sẽ làm giảm những trường hợp đáng tiêc xảy ra.
  • Tiết kiệm chi chí điều trị: Mọi chi phí điều trị bệnh luôn được chúng tôi niêm yết, công khai, đảm bảo tính minh bạch. Khi lựa chọn những cơ sở y tế được sự cấp phép hoạt động của Bộ y tế, không hoạt động lén lút sẽ không có tình trạng chi phí cao hay "vẽ ra bệnh" nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chữa bệnh mà không lo về phí.
  • Mọi thông tin cá nhân được bảo mật: Phòng khám nào có chế độ bảo mật thông tin, hình ảnh cá nhân, tuyệt đối không công khai khi chưa có sự đồng ý của người bệnh. Khi đó, người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm, không lo sợ việc người khác sẽ biết về bệnh tình của mình.

Khám và chữa bệnh lậu ở đâu uy tín, tốt nhất năm 2022

Bệnh lậu chữa ở đâu hay bệnh lậu khám ở đâu là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người đang mắc bệnh lậu. Hiện nay, để tìm được một địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất không phải là một điều đơn giản. Bởi càng nhiều cơ sở y tế mở ra thì người bệnh lại càng hoang mang khi không biết địa chỉ nào là uy tín và an toàn. Dưới đây là tổng hợp một số địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Phòng khám bệnh lậu tốt - Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian khám bệnh: từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ, Tết).

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì có lẽ bạn sẽ thấy không còn xa lạ gì với phòng khám Thái Hà nữa. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp phát triển. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã xây dựng được thương hiệu riêng của mình, trở thành một cơ sở y tế được người bệnh đánh giá rất cao.

✅Những yếu tố tạo nên uy tín cho phòng khám Thái Hà

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám đa khoa Thái Hà lại trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín được người bệnh tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để được như vậy chính là bởi phòng khám hội tụ được các yếu tố sau:

● Có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện tuyến trung ương.

● Cơ sở hạ tầng lịch sự, khang trang, hệ thống phòng chức năng đầy đủ, được vệ sinh sạch sẽ.

● Trang bị đầy đủ thiết bị y tế và máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

● Nhân viên y tế có tác phong làm việc nhanh nhẹn, được huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp.

● Thủ tục và quá trình khám bệnh tại phòng khám được diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu.

● Sở hữu đội ngũ cố vấn có kiến thức y khoa sâu rộng, giải đáp thắc mắc cho người bệnh chính xác và nhanh chóng.

● Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, có hóa đơn thu chi từng khoản mục rõ ràng.

● Bảo mật hồ sơ người bệnh tuyệt đối, cam kết không để rò rỉ thông tin bệnh nhân ra bên ngoài.

✅Công nghệ khám & điều trị bệnh lậu hiện đại

Với sứ mệnh trở thành một địa chỉ y tế an toàn và uy tín, phòng khám Thái Hà đã và đang áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại vào quá trình điều trị bệnh. Đối với quá trình chữa trị bệnh, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật điều trị DHA. Đây được đánh giá là cách chữa trị bệnh lậu tân tiến và hiện đại lúc này. So với phương pháp chữa bệnh truyền thống trước kia thì phương pháp này mang lại hiệu quả cao vượt trội hơn hẳn.

Cơ chế tác động của liệu pháp điều trị bệnh lậu DHA

  • Tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả bằng cách phá vỡ cấu trúc tế bào vi khuẩn, kích hoạt hệ thống miễn dịch sản sinh kháng thể.
  • Sử dụng máy kiểm tra sinh hóa tự động, máy miễn dịch tự động… có khả năng định tính, định lượng, định vị chính xác mầm bệnh, để đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả.
  • Sử dụng các hệ thống máy tính tinh vi kiểm soát, hiệu ứng nhiệt lượng và phi nhiệt lượng, các tổ chức tế bào bệnh nhanh chóng bị triệt tiêu mà không để ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

Ưu điểm của phương pháp chữa trị lậu DHA đó là:

  • Phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn, không gây đau đớn và không gây tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh.
  • Thời gian điều trị bệnh ngắn nên người bệnh không mất quá nhiều thời gian nằm viện.
  • Vết thương sau điều trị được hồi phục nhanh chóng, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.
  • Phương pháp giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
  • Thời gian điều trị và hồi phục bệnh nhanh chóng giúp tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí chữa bệnh.

Việc áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu DHA đã mang lại kết quả chữa trị bệnh cao đúng như mong muốn của người bệnh.

Gói khám ưu đãi chữa bệnh lậu

Ưu đãi khuyến mãi dành cho 10 đăng ký và đến sớm nhất: Trọn gói khám bệnh xã hội chỉ 320k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu điều trị bệnh lậu.

Nhấp vào để nhận tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24 hoặc gọi số 0337 644 353và nhận ưu đãi gói khám tổng quát chỉ 320k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu (Tại Đây)

Có thể bạn quan tâm:

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

✅Đội ngũ y Bác sĩ danh tiếng có chuyên môn cao

Quy tụ tại phòng khám đa khoa Thái Hà là đội ngũ bác sĩ có tên tuổi, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Có thể kể đến tên của 2 bác sĩ chuyên khoa I trong công tác khám chữa bệnh lậu nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và trên mạng như:

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nam học là bác sĩ trưởng khoa Nam học – Ngoại tiết niệu của phòng khám Thái Hà. Trước khi có quá trình làm việc tại phòng khám, bác sĩ đã từng có quá trình làm việc tại nhiều bệnh viện công lập tuyến Trung ương như: Bệnh viện Bộ Xây dựng,…

Bác sĩ Mến có thế mạnh trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa và bệnh xã hội. Bệnh nhân bị mắc bệnh lậu khi đến phòng khám sẽ được bác sĩ Mến khám cẩn thận và chi tiết. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Hiện nay, hầu hết các bệnh nhân đã từng được bác sĩ khám chữa bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà đều cho phản hồi rất tốt. Thậm chí một bộ phận số đông bệnh nhân hiện nay còn mong muốn được đích thân bác sĩ Mến làm bác sĩ riêng.

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Lân có sức hot không kém gì bác sĩ Mến. Bác sĩ Lân đảm nhiệm chức vụ bác sĩ nam học của phòng khám.

Bác sĩ lân có thế mạnh chính trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh cho các bệnh nhân bị viêm nhiễm nam khoa hay bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Bên cạnh đó, công việc chuyên môn của bác sĩ còn là: Tư vấn khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng, chức năng sinh lý nam giới,…

Để phát triển phòng khám cũng như để quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được diễn ra an toàn và chất lượng. Trong thời gian qua, bác sĩ Vũ Hồng Lân đã không ngừng cố gắng nỗ lực và học hỏi thêm kinh nghiệm. Bác sĩ thậm chí còn tham gia rất nhiều hội thảo nghiên cứu y học trong nước và quốc tế để nâng cao khả năng chuyên môn của mình.

Hiện nay, tên tuổi của bác sĩ Mến vang xa, được rất nhiều bệnh nhân Hà Nội và các tỉnh thành biết đến.

Giải đáp thắc mắc nhanh chóng cùng Bs miễn phí 24/24 (Tại Đây)

✅Đánh giá của người bệnh

Anh Phước (Hải Phòng) chia sẻ: “Cách đây khoảng 5 ngày tôi có quan hệ tình dục không phòng tránh với gái mại dâm. Dạo gần đây tôi thấy mình có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu mủ, dương vật ra mủ trắng vào buổi sáng kèm mùi hôi rất khó chịu. Nghi ngờ mình mắc bệnh lậu nên tôi đã nhanh chóng đi kiểm tra tại phòng khám Thái Hà. Sau quá trình thăm khám và thực hiện một loạt các xét nghiệm thì bác sĩ có kết luận tôi bị mắc lậu và có đưa ra phác đồ điều trị bệnh cho tôi tham khảo. Tôi đồng ý điều trị bệnh luôn. Sau một lộ trình điều trị bệnh kết hợp giữa thuốc và phương pháp DHA, những biểu hiện bệnh của tôi đã chấm dứt. Bác sĩ và nhân viên y tế hỗ trợ quá trình điều trị bệnh của tôi rất nhiệt tình và chu đáo. Hiện tại, bệnh lậu của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn, cảm ơn bác sĩ tại phòng khám Thái Hà rất nhiều:.

Bạn Quốc (Thái Bình – nhân viên văn phòng): “Tôi vừa mới trải qua quá trình điều trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Nói thật, tôi không có thiện cảm gì nhiều với phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, sau khi kết thúc khoảng thời gian chữa trị bệnh tại phòng khám Thái Hà thì tôi đã thay đổi hẳn định kiến đó. Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà với phương pháp chữa bệnh hiện đại, đội ngũ nhân viên y tá thân thiện hỏi han, quan tâm. Hơn thế, phòng khám lại còn có hệ thống phòng nghỉ ngơi rất thoải mái cùng một mức chi phí chữa bệnh không thể nào phù hợp hơn. Đối với tôi, phòng khám Thái Hà có chất lượng khám chữa bệnh lậu rất tốt. Bệnh của tôi được chữa khỏi dứt điểm chỉ trong một thời gian rất ngắn, trước khi ra viện còn được bác sĩ quan tâm dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chữa bệnh lậu ở đâu uy tín - Bệnh viện Da liễu trung ương

Địa chỉ: Số 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện da liễu là địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bệnh viện da liễu Trung ương được thành lập năm 1954. Khi mới thành lập, bệnh viện chỉ có khoảng 45 cán bộ nhân viên thực hiện chức năng khám chữa bệnh cho mọi người.

Trải qua thời gian dài cố gắng và phát triển, hiện tại bệnh viện đã có đến 295 cán bộ nhân viên cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ, khang trang và hiện đại. Khoa da liễu của bệnh viện được coi là chuyên khoa đầu ngành lớn nhất cả nước. Khoa thực hiện chức năng thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu cũng như bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu.

Bệnh viện da liễu Trung ương hiện đang áp dụng phương pháp chữa bệnh lậu an toàn, hiệu quả cao. Tuy nhiên, thủ tục khám chữa bệnh tại bệnh viện còn lâu, tốn nhiều thời gian do bị quá tải người bệnh.

Điều trị bệnh lậu ở đâu - Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Nếu người bệnh vẫn đang phân vân không biết nên đi khám bệnh lậu điều trị ở đâu Hà Nội thì có thể tin cậy gửi gắm sức khỏe cho bệnh viện Quân y 103. Bệnh viện 103 là bệnh viện của quân đội. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thiết bị y tế hiện đại.

Tại bệnh viện còn sở hữu được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh nhân đến khám bệnh, thực hiện xét nghiệm tại đây được bác sĩ thực hiện cẩn thận, cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác 100%.

Để mang lại hiệu quả chữa trị bệnh lậu cao, tại bệnh viện cũng đang áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại và có cách điều trị bệnh lậu mãn tính đem lại hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, bệnh viện còn tồn tại nhược điểm đó là thái độ nhân viên y tế chưa tốt, chất lượng dịch vụ phòng bệnh chưa được đảm bảo.

Bệnh lậu điều trị ở đâu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Đây là một bệnh viện trực thuộc tuyến Trung ương vô cùng nổi tiếng, là cái nôi đào tạo nên những bác sĩ, dược sĩ của cả nước. Đồng thời, bệnh viện cũng là nơi nghiên cứu y học, thực hiện khám chữa bệnh cho tất cả mọi người.

Nếu các bạn muốn đi khám bệnh lậu tại bệnh viện cho tiết kiệm chi phí thì có thể đến bệnh viện Đại học Y. Bệnh viện đại học Y Hà Nội có chất lượng khám chữa bệnh đảm bảo an toàn, được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bệnh viện mỗi ngày có số lượng bệnh nhân đến rất đông nên dịch vụ y tế còn chưa tốt. So với các bệnh viện thuộc tuyến trung ương khác thì bệnh viện đại học Y sẽ có chi phí cao hơn một chút.

Khám và chữa bệnh lậu ở đâu - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Nằm trong top địa chỉ trị bệnh lậu ở đâu tốt hay khám bệnh lậu ở đâu uy tín, chất lượng, chúng ta không thể nào không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc dưới quyền quản lý của Bộ y tế được thành lập năm 1911.

Tại bệnh viện Bạch Mai nhận khám chữa tất cả các lĩnh vực bệnh, trong đó có bệnh lậu. Về chất lượng khám chữa bệnh lậu của bệnh viện, có lẽ không nhắc đến thì ai cũng biết. Tất cả các bệnh nhân đã từng có quá trình chữa trị bệnh tại đây đều có kết quả cao như mong muốn.

Tuy nhiên, do quá tải bệnh nhân nên người bệnh đi khám phải xếp hàng chờ đợi rất lâu mới tới lượt khám. Hơn nữa, tình trạng 2 – 3 người một giường bệnh vẫn chưa được khắc phục.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu - Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt cuối cùng được nhắc đến đó chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở Hà Nội uy tín đang được người bệnh phản hồi rất tích cực. Người bệnh nếu vẫn đang loanh quanh chưa chọn được địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu thì đừng bỏ qua cơ sở y tế này.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật giỏi. Trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh lậu, bác sĩ không chỉ thực hiện cẩn thận mà còn động viên tinh thần rất nhiều cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hệ thống phòng chức năng trang bị đầy đủ thiết bị y tế và được sát trùng tuyệt đối. Với mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng, người bệnh có cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Tại phòng khám Hưng Thịnh hiện đang áp dụng phương pháp DHA để điều trị bệnh lậu. Từ đó, người bệnh có hiệu quả chữa trị bệnh cao, không biến chứng, không đau đớn, không xâm lấn ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh, khả năng tái phát lại bệnh là rất thấp.

Bên cạnh hiệu quả chữa bệnh cao, phòng khám Hưng Thịnh còn có chi phí khám chữa bệnh phù hợp. Tất cả mọi thông tin liên quan đến chi phí chữa bệnh tại phòng khám đều được nhân viên y tế kê khai vào trong phiếu thu rõ ràng cho người bệnh và người nhà tiện theo dõi.

Hiện tại, phòng khám đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi để tri ân người bệnh. Các bạn bị mắc bệnh lậu hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của phòng khám để nhận ưu đãi này nhé.

Vì sao người bệnh muốn khám & chữa bệnh lậu tại phòng khám tư hơn bệnh viện công?

Hiện nay, số đông người bệnh đều thích đi khám chữa bệnh tại phòng khám tư hơn bệnh viện công. Bởi vì một số những lý do sau:

Phòng khám tư có thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, người bệnh không cần phải mất thời gian chờ đợi xếp hàng để lấy số khám chữa bệnh.

Phòng khám tư nhân có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính và cả cuối tuần, lễ tết nên người bệnh có thể chủ động hơn với quá trình khám chữa bệnh của mình. Khi đi khám bệnh không lo ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Tại phòng khám tư có dịch vụ chất lượng tốt hơn bệnh viện công. Bệnh nhân được nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, bác sĩ đáp ứng được kỳ vọng của người bệnh.

Bệnh lậu là bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục nhạy cảm nên người bệnh thường mặc cảm, tự ti giấu bệnh không dám đi khám chữa. Thấu hiểu vấn đề đó nên phòng khám tư bảo mật thông tin tuyệt đối. Hơn nữa, đến khám bệnh tại phòng khám tư thì khả năng gặp người quen cũng ít hơn vì phòng khám tư có số lượng bệnh nhân không quá đông đúc.

Hiện nay, tại một số bệnh viện công lập vẫn còn xảy ra tình trạng lót tay phong bì cho nhân viên y tế. Phòng khám tư nhân uy tín và chất lượng hầu như tất cả mọi thứ đều bình đẳng, ít xảy ra tình trạng này.

Phòng khám tư nhân chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn nên việc người bệnh muốn đi khám chữa bệnh tại phòng khám tư hơn bệnh viện công cũng là điều hiển nhiên và tương đối dễ hiểu.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến vấn đề bệnh lậu khám ở đâu, điều trị bệnh lậu ở đâu tốt mà chúng tôi tổng hợp được. Chắc chắn với những gợi ý trên bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ khám bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đọc có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi số 0337 644 353 để được tư vấn nhanh chóng.

Home page: http://webbenhxahoi.com/

6 địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội 2022
Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 214 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha