Cách chữa trị bệnh lậu triệt để hiện nay

Làm sao để điều trị bệnh lậu triệt để luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Việc điều trị bệnh lậu nếu không thực hiện sớm và triệt để sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tính mạng người bệnh. Vậy cách điều trị bệnh lậu như thế nào? Khi nào cần điều trị bệnh lậu? Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Bệnh lậu và cách chữa

Khi nào cần điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn khoảng 1 – 10 ngày. Sau khi nhiễm khuẩn lậu khoảng 10 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng lâm sàng. Nếu trước đó bạn có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ đồng tính hay vô tình tiếp xúc với những vết thương hở của người khác khả năng mắc bệnh lậu là tương đối cao. Để trị bệnh lậu hiệu quả, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa khi thấy những triệu chứng bất thường sau:

Đối với nữ giới

Đau âm ỉ bụng dưới, đau rát khi giao hợp.

Tiểu tiện khó, tiểu đau buốt, tiểu ra máu, cảm giác nóng rát trong niệu đạo.

Âm đạo, âm hộ sưng đỏ.

Lỗ niệu đạo chảy mủ.

Khí hư ra nhiều.

Lỗ cổ tử cung sưng đỏ.

Đau vùng chậu.

Khuẩn lậu lây lan gây ra những triệu chứng của viêm vòi trứng, viêm ống dẫn trứng.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Đối với nam giới

Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, chảy mủ xanh hoặc vàng.

Tiểu khó, tiểu đau buốt, nước tiểu đục, đôi khi lẫn máu hoặc mủ.

Nổi hạch ở bẹn, sưng đau.

Đau dương vật, nhất là mỗi khi cương dương.

Xuất hiện các triệu chứng của viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm nang tinh...

Cách điều trị bệnh lậu triệt để

Khuẩn lậu có tốc độ sản sinh rất nhanh, trung bình cứ 15 phút lại phân chia một lần. Chính vì vậy, điều trị bệnh lậu ngay từ giai đoạn đầu sẽ hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Càng để lâu việc điều trị bệnh lậu càng khó khăn, phức tạp, thậm chí người bệnh có nguy cơ phải chung sống với khuẩn lậu suốt đời.

Sau khi thăm khám và xác định mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh lậu khác nhau. Thông thường, chữa trị bệnh lậu sẽ kết hợp giữa việc điều trị bằng thuốc và phương pháp DHA.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu truyền thống, thường áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc phù hợp nhằm ngăn chặn sự phát triển của khuẩn lậu.

Một số trường hợp bệnh nhân do tự ti, mặc cảm mà tự ý mua thuốc kháng sinh về tự điều trị tại nhà. Thực tế, nếu sử dụng sai thuốc, sai liều lượng không những không điều trị khỏi bệnh mà còn khiến tình trạng diễn biến phức tạp hơn.

Các tổn thương ngoài da không lành cũng là nguyên nhân khiến bệnh lậu dễ lây lan ra bên ngoài hơn.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Đây được coi là phương pháp điều trị bệnh lậu triệt để hiệu quả hiện nay, được áp dụng tại rất nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Phương pháp DHA giúp điều trị bệnh lậu cả bên trong lẫn bên ngoài do kết hợp giữa nội khoa bằng thuốc và kỹ thuật điện trường.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động lên những vùng bị biến chứng để làm teo, tiêu diệt các tế bào vi khuẩn, từ đó tăng tuần hoàn máu, giảm viêm nhiễm, phù nề, loại bỏ mầm bệnh, phục hồi quá trình trao đổi chất.

Người bệnh thực hiện đúng theo chỉ định và dùng thuốc đầy đủ sẽ có thể điều trị bệnh lậu triệt để, an toàn, không cần đốt điện, không gây đau đớn, không cần nằm viện và hạn chế tái phát.

Để điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA hiệu quả, người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín. Đồng thời, để hạn chế tái phát nên dẫn theo người yêu/vợ/chồng để điều trị triệt để cho cả hai.

Sau khi đã điều trị bệnh lậu khỏi hoàn toàn cần quan hệ tình dục an toàn và thực hiện những biện pháp phòng tránh đúng cách mới có thể hạn chế tối đa nguy cơ tái nhiễm.

Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám đa khoa Thái Hà về cách chữa bệnh lậu hiệu quả, triệt để. Do dung lượng bài viết có hạn, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp chữa bệnh lậu an toàn bạn có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0337 644 353 hoặc click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Cách chữa trị bệnh lậu triệt để hiện nay
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 214 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha