Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. Hiện nay, các cơ sở y tế chữa bệnh xã hội mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả thì không hề đơn giản.

“Chào bác sĩ! Mong bác sĩ tư vấn cho em biết chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, hiệu quả và triệt để? Em đang rơi vào một hoàn cảnh rất khó khăn là trên bìu dương vật mọc các mụn sùi, trông giống như sùi mào gà. Em có lên mạng và tìm hiểu các thông tin về bệnh thì biết đây là một căn bệnh khó chữa, cũng phải thừa nhận với bác sĩ là em thường có thói quen quan hệ tình dục với gái mại dâm, chắc đó là lí do em bị bệnh. Vậy mong bác sĩ gợi ý cho em địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà nhanh chóng và triệt để? Em xin cảm ơn bác sĩ”. (Bạn nam giấu tên, 23 tuổi, Hà Nội).

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

Chào bạn! Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và trao gửi niềm tin vào bác sĩ phòng khám Thái Hà. Dưới đây là lời giải đáp của các chuyên gia phòng khám dành cho câu hỏi của bạn:  

Bài viết bạn quan tâm:

Nên chữa bệnh sùi mào gà ngay, tại sao?

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Trong trường hợp của bạn nam trên đây, bởi vì bạn quan hệ tình dục với gái mại dâm nên đã mắc bệnh sùi mào gà. Do sùi mào gà gây ra bởi vi rút HPV, nên bệnh rất khó điều trị dứt điểm. Nếu có điều trị thì nguy cơ tái phát rất cao. Do đó, chữa sùi mào gà ở đâu tốt và uy tín là trăn trở của nhiều bệnh nhân.

Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, một cơ sở y tế đáng tin cậy cần phải bảo đảm các yếu tố về chất lượng đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế đầy đủ, công nghệ điều trị hiện đại và chi phí điều trị sùi mào gà phù hợp.

Thực tế để tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội là không hề khó khăn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bảo đảm uy tín chất lượng, chữa sùi mào gà ở đâu tốt vẫn là một vấn đề nan giải.

Nếu bạn đã trao gửi niềm tin cho bác sĩ phòng khám Thái Hà, thì hãy để cho các chuyên gia về bệnh xã hội tại đây khám và điều trị cho bạn. Phòng khám đa khoa Thái Hà, ngụ tại số 11 Thái Hà, Đống Đa cũng được đánh giá là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và chất lượng.

7 Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế chuyên về điều trị các bệnh xã hội, trong đó bao gồm cả bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân sau khi đến khám và điều trị sùi mào gà ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chữa bệnh.

Phòng khám Thái Hà - địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín

Phòng khám được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội: Hoạt động theo đúng quy định và chịu sự quản lý của Sở y tế.

Hội tụ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà: Y bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện trong và ngoài nước.

Công nghệ điều trị hiện đại: Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng LEEP, công nghệ hiện đại và tiên tiến trong điều trị sùi mào gà. Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như tổn thương ít, không chảy máu, hạn chế khả năng tái phát.

Chi phí điều trị sùi mào gà hợp lý: Mọi khoản chi phí khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được công khai, minh bạch, phù hợp với quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế.

Chất lượng dịch vụ: Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân; y bác sĩ thân thiện, coi bệnh nhân như người nhà,mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Gói khám ưu đãi chữa sùi mào gà

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám Thái Hà đã khám và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân hoàn toàn hài lòng với hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà B1, số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 – Từ 7:00 đến 16:30

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện thuộc tuyến trung ương hàng đầu của đất nước, là nơi khám chữa bệnh, phẫu thuật luôn đạt hiệu quả cao. Chính vì vậy mà bệnh viện luôn được các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng phục vụ, khám chữa các loại bệnh.

Bệnh viện là cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ đều là những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh với cách làm việc chuyên nghiệp, hòa nhã, tận tâm. Ngoài ra bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức còn có thế mạnh ở các chuyên khoa như: Khoa thần kinh, gan mật, tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình, cột sống, nam khoa, các bệnh xã hội nguy hiểm trong đó có bệnh sùi mào gà,…

Bệnh viện có quy mô tương đối lớn với 14 phòng chức năng, 31 khoa lâm sàng, 11 khoa cận lâm sàng, 11 trung tâm, 1 viện chấn thương chỉnh hình và 1 ngân hàng mô.

Bệnh viện luôn chú trọng việc mở rộng cơ sở vật chất, đầu tư và cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến hiện đại cho quá trình khám, chữa bệnh giúp nâng cao hiệu quả chữa trị cho bệnh nhân.

Vì vậy mà bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những cơ sở y tế tại thành phố Hà Nội, bạn nên lựa chọn để thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà. Thế nhưng bạn nên chủ động về thời gian đến sớm xếp hàng để được thăm khám điều trị sớm, vì bệnh viện hay có tình trạng quá tải bệnh nhân.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 – Từ 7:30 đến 19:30
  • Thứ 7, chủ nhật – Từ 7:30 đến 12:00

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I, hiện là bệnh viện đang nổi tiếng với 3 chuyên khoa thế mạnh như: Nội khoa, hồi sức cấp cứu và dinh dưỡng của thành phố Hà Nội.

Bệnh viện có quy mô tương đối lớn với 44 chuyên khoa, phòng ban, một số chuyên khoa chính như: Khoa hồi sức tích cực, khoa nội thận – tiết niệu, khoa cơ – xương – khớp, khoa chấn thương chỉnh hình, khoa thần kinh, khoa tim mạch, khoa phụ sản, khoa ngoại sản, khoa ngoại,….

Bệnh viện Thanh Nhàn còn là cơ sở y tế luôn chú trọng vào nâng cấp cơ sở hạ tầng, đầu tư máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa các loại bệnh cho người dân.

Người bệnh đến đây thăm khám và chữa trị sùi mào gà sẽ được khám, chữa trị bởi các bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài ra, bệnh viện được rất nhiều các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh với những trường hợp bệnh nhân cần nằm lại viện điều trị cũng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc và dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với các bệnh viện khác.

Thế nên những ai đang có nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà có thế chọn đến bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên thì bệnh viện Thanh Nhàn cũng luôn ở trong tình trạng quá tải bệnh nhân, vì vậy nếu muốn khám và chữa trị bệnh sùi mào gà tại đây, mọi người nên chủ động di chuyển, đi sớm một chút để xếp hàng.

Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 6, hàng tuần, sáng: từ 6:30 – 12:00, chiều: từ 13:00 – 18:00

 Bệnh viện Bạch Mai vốn là một trong những bệnh viện thuộc tuyến đầu của đất nước, với bề dày lịch sử cùng nhiều thành tích, danh hiệu cao quý được nhà nước trao tặng. Hiện nay, bệnh viện Bạch Mai có quy mô lớn lên đến 1900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc bao gồm: 3 viện, 8 trung tâm, 12 phòng ban chức năng, 23 khoa lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng, 1 đơn vị trường cao đẳng y tế và 1 đơn vị dịch vụ. Bệnh viện tập trung khám chữa nhiều lĩnh vực như: Thần kinh, tim mạch, hóa sinh, vi sinh, chẩn đoán hình ảnh, bệnh sản phụ khoa, bệnh lý nam khoa, các loại bệnh xã hội nguy hiểm,…

Bệnh viện cũng là cơ sở có trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, ngoài ra bệnh viện còn có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa các loại bệnh, trong đó có khám, chữa trị bệnh sùi mào gà.

Thế nhưng bệnh viện Bạch mai luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, do lượng bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày rất đông. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà tại bệnh viện Bạch Mai, thì nên sắp xếp thời gian đi sớm, xếp hàng để được khám chữa bệnh trước.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần – Từ 8:00 đến 20:00

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng của thành phố Hà Nội, là cơ sở y tế được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đến thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà.

Phòng khám là sơ sở y tế đã được cấp phép hoạt động bởi sở y tế thành phố Hà Nội, với chuyên môn khám chữa các loại bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, các bệnh về đường tiết niệu, các bệnh về hậu môn trực tràng,…

Các bệnh nhân đến phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ được thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh và chữa bệnh sùi mào gà bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi, chuyên môn cao.

Hơn thế nữa các trang thiết bị y tế dùng trong việc khám chữa bệnh đều là những thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại được ban lãnh đạo phòng khám đầu tư, nhập khẩu từ các nước phát triển, đã qua xử lý vô trùng trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng khám cũng có mức chi phí rất hài hòa, mức chi phí sẽ được thông báo trước cho bệnh nhân tùy vào tình trạng và cách chữa của mỗi đối tượng mà mức giá sẽ khác nhau.

Vậy nên nếu ai đang có nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà có thể xem xét, lựa chọn phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Đức Thắng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến sáng 7, hàng tuần
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Làm việc từ 7:15 – 16:45
  • Sáng thứ 7: Làm việc từ 7:15 – 12:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội và được thành lập vào năm 2008 theo chủ trương, quyết định từ Bộ y tế. Kể từ lúc được thành lập cho đến nay với thời gian hội nhập và phát triển, bệnh viện luôn được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong những bệnh viện top đầu của khu vực thành phố Hà Nội.

Bệnh viện có quy mô khá lớn với 500 giường bệnh, có 34 đơn vị gồm 7 phòng ban chức năng, 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng và 7 khoa cận lâm sàng, chuyên thực hiện khám chữa các loại bệnh cho người dân thành phố Hà Nội, và các tỉnh thành xung quanh.

Bệnh viện luôn ưu tiên đầu tư hệ thống trang thiết bị như: Hệ thống máy nội soi chẩn đoán, siêu âm nội soi, máy X-Quang số hóa, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla,… Bệnh viện còn là cơ sở y tế đi đầu về ứng dụng phát triển kỹ thuật công nghệ cao, được Bộ y tế duyệt tiến hành thực hiện cho việc khám chữa các bệnh: Tim mạch, cấp cứu, gây mê hồi sức, ung bướu, chẩn đoán hình ảnh, chữa trị các bệnh xã hội,…

Bệnh nhân khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, thậm chí các bác sĩ làm việc tại đây còn giữ chức vụ cao như: Giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ,…

Tuy nhiên thì cũng như những bệnh viện lớn khác, bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn ở trong tình trạng quá tải, chính vì vậy mà nếu bạn đến đây khám chữa bệnh sùi mào gà thì nên sắp xếp thời gian chủ động đi sớm một chút.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, hàng tuần – Từ 6:30 đến 17:00

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là cơ sở y tế được thành lập vào ngày 01/04/1951, là bệnh viện Quốc Gia trực thuộc bởi Bộ Quốc Phòng, có nhiệm vụ khám chữa các loại bệnh cho quân dân, cán bộ cấp cao trong quân đội nhân dân, cán bộ cấp cao của Đảng – Nhà nước Việt Nam và người dân trên địa bàn cả nước.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có quy mô khá lớn với 12 phòng bàn, 7 trung tâm, 33 khoa có chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm cao và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh sùi mào gà.

Bệnh viện có diện tích lớn với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ, ngoài ra những hệ thống máy móc y tế hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị bệnh cũng rất được bệnh viện chú trọng và đầu tư như: Máy sinh hóa tự động, máy chụp PET/CT GE STE 16, máy định lượng điện giải máu Elite và máy chụp cắt lớp điện toán CT 320,…

Như nhiều bệnh viện khác, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, sản phụ khoa, thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho bệnh nhân, điều trị bác bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, các bệnh xã hội nguy hiểm trong đó có bệnh sùi mào gà,…

Mọi người nên lưu ý bệnh viện cũng là cơ sở y tế có lượng bệnh nhân đến thăm khám, chữa trị bệnh rất đông, nên luôn trong tình trạng quá tải. Mọi người nên chú ý đi sớm xếp hàng, cũng như kiểm tra kĩ lịch khám của bệnh viện trước khi đi.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà dành cho thắc mắc của bạn nam về địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt. Bạn muốn nhận thêm những tư vấn của bác sĩ phòng khám, hãy gọi điện đến số 0337 644 353. Đăng kí hẹn khám sùi mào gà để không phải chờ đợi và nhận được nhiều ưu đãi từ phòng khám, hãy nhấp chuột vào khung chat dưới đây.

7 Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 207 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha