Điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả

Mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị có thể gây ra những biến chứng cực kì nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Trong hoàn cảnh tỉ lệ bệnh nhân mắc mụn rộp sinh dục ngày càng tăng cao thì cách điều trị mụn rộp sinh dục trở nên cấp thiết và quan trọng. Vậy có cách nào điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả? Chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin tham khảo về cách chữa mụn rộp sinh dục sau đây:

Bệnh mụn rộp sinh dục là gì?

hình ảnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục còn được gọi là herpes sinh dục gây ra bởi chủng vi rút có tên Herpes simplex virus (HSV) gây ra.

Có hai loại HSV gây nên mụn rộp sinh dục bao gồm HSV1 và HSV2. Nếu như HSV1 gây ra các vấn đề về đường hô hấp, tiêu hóa và niêm mạc da, miệng thì HSV chủ yếu xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc tình dục.

Y học hiện nay vẫn chưa có biện pháp hay phương thuốc nào có thể chữa khỏi hoàn toàn các bệnh do vi rút gây ra. Chính vì vậy, điều trị mụn rộp sinh dục là một vấn đề nan giải đối với bệnh nhân, nhiều người phải chấp nhận sống chung với căn bệnh này cả đời.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả

điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả

Những nguyên tắc điều trị mụn rộp sinh dục

Cần phát hiện bệnh sớm: Mụn rộp sinh dục cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Ở giai đoạn bệnh mới khởi phát, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn nhiều, đạt hiệu quả cao, mầm bệnh được ngăn chặn mà không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Bệnh nhân tuyệt đối không tùy tiện mua hoặc sử dụng thuốc tại nhà mà không có chỉ định của bác sĩ. Thuốc sử dụng không đúng chủng loại và liều lượng sẽ khiến cho mầm bệnh phát triển ngày càng dữ dội hơn, gây biến chứng xấu cho sức khỏe.

Không quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục là con đường khiến cho mụn rộp sinh dục có thể dễ dàng lây lan từ người này sang người khác. Hơn nữa, việc quan hệ tình dục trong khi đang bị mụn rộp sinh dục còn dễ khiến cho bệnh tái đi phát lại, làm giảm hiệu quả điều trị.

Biện pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Hiện nay, chưa có cách chữa khỏi hoàn toàn bệnh mụn rộp sinh dục, mục tiêu của việc điều trị chủ yếu tập trung vào việc trợ giúp chữa lành vết thương và giảm bớt mức độ nghiêm trọng, đồng thời giảm tần suất tái phát.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp với việc điều trị bằng điện dung sóng ngắn có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và hiệu quả thẩm thấu của thuốc.

Sau từ 4-5 liệu trình điều trị, liệu pháp này sẽ tăng cường khả năng thực bào của bạch cầu, xóa bỏ triệu chứng và căn nguyên bệnh, giải quyết và ức chế herpes sinh dục. Hầu hết bệnh nhân sau thời gian điều trị mụn rộp sinh dục tại phòng khám Thái Hà đều đạt hiệu quả tốt, các triệu chứng biến mất hoàn toàn chỉ sau một thời gian ngắn và không thể quay lại hay tái phát.

Ngoài ra, bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục cần chú ý một số vấn đề sau đây:

Lựa chọn quần lót làm bằng chất liệu tự nhiên, có độ rộng phù hợp, giặt và phơi khô trước khi sử dụng.

Uống nhiều nước để đi tiểu đỡ buốt hơn.

Tránh sờ nhiều vào các vết loét, sẽ khiến cho vết loét lan rộng, viêm nhiễm nặng hơn.

Tắm nước muối có tác dụng làm khô các vết loét trên da.

Phòng ngừa mụn rộp sinh dục tái phát, bệnh nhân cần lưu ý những thông tin sau:

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Quan hệ chung thủy với một người duy nhất, không giao hợp với người đã có một đợt bùng phát herpes sinh dục.

Giữ cho lối sống sinh hoạt và làm việc lành mạnh, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về cách điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả. Mọi băn khoăn nào khác, bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp miễn phí.

Điều trị mụn rộp sinh dục nhanh và hiệu quả
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 200 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha