Đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội gây ám ảnh hiện nay do tốc độ lây lan chóng mặt và ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe. Khi áp dụng phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser được nhiều người tin tưởng do khả năng điều trị hiệu quả, hạn chế tái phát. Vậy đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đi giải đáp những thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào?

Bệnh sùi mào gà gây ra do virus HPV tồn tại trên niêm mạc da, âm đạo, tử cung, cổ tử cung...Bệnh rất dễ lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, qua các tiếp xúc thân mật, qua đường truyền máu, lây từ mẹ sang con hay qua việc dùng chung các đồ đạc cá nhân.

Đối với phương pháp đốt sùi mào gà bằng tia laser, bác sĩ sẽ dùng tia laser để tiêu diệt các nốt sùi mào gà một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cách làm này phù hợp với trường hợp các nốt sùi mào gà có kích thước lớn, phát triển độc lập.

Phương pháp này có ưu điểm là điều trị dứt điểm, triệt để các u nhú, hạn chế nguy cơ tái phát.

Tuy nhiên, phương pháp này lại khiến cho vết thương khá lâu phục hồi, lâu lành, dễ gây viêm nhiễm, lở loét do năng lượng từ laser phát ra rất lớn.

Không nên áp dụng đốt laser đối với những nốt sùi mào gà nhỏ do dễ làm tổn thương đến các vùng da xung quanh, để lại sẹo, mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, cũng không nên áp dụng đốt sùi mào gà bằng laser đối với những vết sùi mào gà tại phần dây phanh hãm bao quy đầu vì dễ ảnh hưởng đến các dây thần kinh tại đây, gây suy giảm chức năng tình dục sinh lý.

Tại những vị trí nhiễm bệnh nhạy cảm như cơ quan sinh dục nam nữ cũng khó áp dụng phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser.

Đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt laser sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở y tế. Thông thường chi phí đốt sùi mào gà bằng laser sẽ dao động từ 2 – 7 triệu tùy vào từng cơ sở y tế. Chi phí đốt sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Mức độ phát triển của bệnh: Với những trường hợp bệnh nhẹ, phạm vi tổn thương hẹp thì chi phí điều trị sẽ ít hơn và ngược lại.

Tùy thuộc vào thể trạng của người bệnh: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, việc điều trị sẽ tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, nếu như mắc cùng lúc nhiều bệnh bạn sẽ phải mất thêm chi phí để điều trị song song các bệnh lý khác.

Tùy thuộc vào địa chỉ đốt sùi mào gà: Đốt sùi mào gà tại những cơ sở lớn, bác sĩ tay nghề cao, thiết bị y tế hiện đại sẽ có mức chi phí cao hơn so với những địa chỉ y tế chất lượng kém, hoạt động chui.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

Đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 108 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha