Những hình ảnh về bệnh lậu ở nam và nữ giới

Những hình ảnh về bệnh lậu là một trong những băn khoăn của nhiều bệnh nhân về bệnh xã hội này. Bệnh lậu là căn bệnh xã hội thường gặp ở cả nam và nữ, nhưng nhiều người không hề biết mình mắc bệnh.Những hình ảnh bệnh lậu được tổng hợp và cung cấp bởi các chuyên gia phòng khám Thái Hà dưới đây sẽ khiến không ít người bệnh phải rùng mình kinh sợ.

Tìm hiểu về bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do vi khuẩn Neisserria gonorrhoeae. Vi khuẩn bệnh lậu một khi đã xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra viêm đường sinh dục cho cả nam và nữ. Cụ thể:

  • Gây ra viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu cho nữ giới.

  • Viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn cho nam giới…

Các bệnh này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ, dẫn đến cảm giác đau vùng chậu mãn tính, thậm chí là vô sinh hiếm muộn nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Để giúp bạn sớm nhận biết các triệu chứng của bệnh lậu, chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh của bệnh lậu dưới đây:

>>> Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt 

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu ở nữ giới thường diễn biến âm thầm và khó nhận biết. Theo thống kê, có khoảng 80% chị em nữ giới mắc lậu nhưng không có biểu hiện triệu chứng của bệnh lậu ở nữ. Dưới đây là những hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới dễ nhận biết nhất:

Vùng âm đạo, âm hộ sưng tấy, đỏ ửng

Tiết nhiều mủ trắng hoặc vàng xanh (vàng đặc)

Các triệu chứng khác: Quan hệ tình dục giảm khoái cảm, đau đớn, tiểu tiện khó khăn, tiểu buốt…

Lưu ý: Bệnh nhân nữ bị lậu có thể lây truyền bệnh cho con qua đường sinh thường, gây ra viêm phổi, viêm kết mặc mắt, thậm chí, dẫn đến mù lòa cho trẻ. Do đó chị em mang thai nên đi tầm soát các bệnh xã hội, bao gồm giang mai và bệnh lậu…

bệnh lậu ở nữ giới

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

Nam giới có quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ tình dục với gái mại dâm, quan hệ đồng tính là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh xã hội cao nhất, trong đó có bệnh lậu. Dưới đây là hình ảnh bệnh lậu ở nam giới, có những biểu hiện triệu chứng của bệnh lậu xuất hiện rõ ràng ở cơ quan sinh dục:

Niệu đạo tiết ra mủ xanh hoặc vàng

Cảm giác tiểu buốt, tiểu rát, đau khi đi tiểu, rõ ràng nhất là vào buổi sáng.

Cả vùng quy đầu sưng tấy và đỏ ửng, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

bệnh lậu ở nam giới

Nếu bạn nam thấy mình xuất hiện những triệu chứng, biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới như trên, xuất hiện sau vài ngày có quan hệ tình dục nên đến ngay bác sĩ chuyên khoa để thăm khám.

Ngoài bệnh lậu ở đường sinh dục, bệnh nhân còn có thể bị bệnh lậu ở miệng, xuất hiện sau khi có quan hệ tình dục bằng miệng với người bệnh. Mẹ mang thai bị lậu cũng dễ truyền bệnh cho con qua đường sinh thường, khi con đi ra theo ống sinh và tiếp xúc với mầm bệnh trong đường sinh dục của mẹ.

Hình ảnh bệnh lậu ở mắt

hình ảnh bệnh lậu ở mắt

Vi khuẩn lậu xâm nhập vào mắt gây nên bệnh lậu ở mắt. Bệnh lậu là nguyên nhân khiến viêm kết mạc mắt khởi phát với các biểu hiện mắt người bệnh đỏ ngầu, có kèm với dỉ mắt và cảm giác nhói, cộm ở mắt…

Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

bệnh lậu ở miệng

 

Quan hệ tình dục bằng miệng là nguyên nhân khiến bệnh nhân mắc bệnh lậu ở miệng. Hình ảnh bệnh lậu ở miệng rất dễ nhầm lẫn với viêm amidan. Tuy nhiên, bệnh nhân nếu tùy tiện ra hiệu mua thuốc trị viêm amidan về cũng không đỡ.

Khoang miệng bệnh nhân bị sưng đỏ, ngứa rát, amidan mưng mủ, xuất hiện các mụn rộp trắng, kèm theo hiện tượng ho kéo dài liên tục.

Nếu bạn thấy nghi ngờ cơ thể có xuất hiện những hình ảnh về bệnh lậu được đề cập đến ở trên, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra. Bệnh lậu có thể gây viêm nhiễm đường sinh dục cho cả nam và nữ, dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Do đó, đừng chần chừ mà hãy nhấp chuột vào nút "Bác sĩ tư vấn" dưới đây. Mọi băn khoăn của các bạn sẽ được chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

>>> http://webbenhxahoi.com/chi-phi-chua-benh-lau-tai-phong-kham-da-khoa-thai-ha-10232.html

Những hình ảnh về bệnh lậu ở nam và nữ giới
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 197 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha