Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Ở nam giới do cấu trúc ống niệu đạo dài nên các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường rõ rệt và dễ nhận biết hơn. Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ hủy hoại các cơ quan trong cơ thể, cuối cùng dẫn đến tử vong là điều không thể tránh khỏi. Vậy chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào và cần làm gì để điều trị bệnh hiệu quả là điều mà các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội muốn chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Khi nào cần điều trị bệnh lậu ở nam giới

Điều trị bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới nếu được điều trị càng sớm sẽ càng hiệu quả và hạn chế được những biến chứng nguy hiểm. Nếu nam giới có thói quen quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su hay nghi ngờ mình bị bệnh lậu thì nên đi khám để chắc chắn và có hướng điều trị bệnh sớm. Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, nam giới nên đi khám khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường dưới đây:

Bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính

Cảm giác ngứa ngáy, nhột trong ống niệu đạo.

Lỗ niệu đạo tiết chất dịch nhầy, trắng đục như mủ nhất là vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy.

Lỗ sáo sưng đỏ.

Tiểu đau rát, tiểu khó, nước tiểu đục như lẫn mủ, thậm chí tiểu ra máu.

Cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, toàn thân đau nhức.

Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính

Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Các triệu chứng khó chịu sẽ giảm dần nhưng không có nghĩa là bệnh đã thuyên giảm đi. Thực chất lúc này những biểu hiện khuẩn lậu đang xâm nhập vào các cơ quan và hủy hoại dần cơ thể người bệnh.

Triệu chứng nhận biết chủ yếu là đi tiểu ra giọt đục vào buổi sáng và nặng hơn khi thức khuya, làm việc nặng hay sử dụng rượu bia.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Dùng thuốc

Bệnh lậu điều trị chủ yếu bằng các loại thuốc kháng sinh. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh với liều lượng khác nhau. Người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà vì việc sử dụng sai thuốc có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Công nghệ phục hồi gene DHA

Được coi là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại. Phương pháp này có thể thể áp dụng cho cả bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Với ưu điểm vượt trội, công nghệ phục hồi gene DHA được đánh giá cao so với việc dùng thuốc thông thường.

Với cơ chế là dùng sóng điện từ có năng lượng cực lớn để tiêu diệt các vi khuẩn nằm tận sâu bên trong tế bào. Cùng với đó DHA còn kích thích sản sinh ra kháng thể nhằm loại bỏ các xoắn khuẩn gây bệnh lậu một cách nhanh chóng, đồng thời phục hồi các tế bào mô bị tổn thương.

Một số ưu điểm điển hình của công nghệ DHA:

  • Loại bỏ tận gốc vi khuẩn bệnh lậu: Với hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến giúp xác định chính xác và tiêu diệt tận gốc mầm bệnh,
  • không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Vì thế tỉ lệ chữa khỏi bệnh lậu là rất cao.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị: Đánh bật các nhược điểm của phương pháp truyền thông, DHA rút ngắn thời gian điều trị so với việc dùng thuốc.
  • Tiết kiệm chi phí: việc điều trị tận gốc mầm bệnh, giảm tỷ lệ tái phát, từ đó đỡ tốn kém.
  • Tăng khả năng miễn dịch: Không những điều trị bệnh mà lợi ích từ phương pháp này là giúp khả năng miễn dịch của cơ thể tốt hơn sau khi điều trị.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337.644.353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Cần làm gì để chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

cần làm gì để chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Để phòng tránh và chữa trị bệnh lậu người bệnh cần thực hiện theo những lưu ý sau:

Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với gái mại dâm, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh tình dục.

Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng.

Tập thể dục đều đặn.

Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách, nhất là trước và sau quan hệ dục.

Khám sức khỏe định kỳ 3 – 6 tháng/lần để phát hiện và điều trị bệnh sớm.

Vừa rồi là những chia sẻ về cách chữa bệnh lậu ở nam giới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay tới chúng tôi phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 172 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha