Thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả

Điều trị bệnh lậu chủ yếu phải dựa vào thuốc kháng sinh. Vậy đâu là thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả mà người bệnh nên sử dụng? Trong bài viết sau đây, chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích về thuốc chữa bệnh lậu.

Thuốc trị bệnh lậu

 

Bệnh lậu là bệnh thường gặp nhất trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục, gây ra bởi xoắn khuẩn lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae.

Bệnh tập trung chủ yếu ở những đối tượng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình và không có thói quen sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục như gái mại dâm và người có quan hệ tình dục với gái mại dâm, người đồng tính…

Triệu chứng bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, xoắn khuẩn sẽ lây lan lên các bộ phận khác của cơ quan sinh sản, dẫn đến viêm tắc vòi trứng, viêm vùng chậu, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh… gây đau đớn vùng chậu thường trực và dẫn đến vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Biện pháp điều trị bệnh lậu chủ yếu là dựa vào thuốc kháng sinh. Việc lựa chọn thuốc chữa bệnh lậu có vai trò quyết định đến tính hiệu quả của quá trình điều trị bệnh lậu.

Thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả 

thuốc điều trị bệnh lậu

Có rất nhiều thuốc kháng sinh được sử dụng trong phác đồ điều trị lậu. Tuy nhiên, do nhiều bệnh nhân có thói quen sử dụng thuốc kháng sinh tùy tiện trong quá khứ mà nhiều trường hợp vi khuẩn lậu cầu đã đề kháng với các loại thuốc kháng sinh quen dùng. Do đó, để tìm ra loại thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả, bác sĩ phải tiến hành làm kháng sinh đồ cho bệnh nhân.

Cách dùng thuốc chữa trị bệnh lậu

Bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám, chẩn đoán và xác định mức độ bệnh lý thì bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị bằng thuốc phù hợp.

Thuốc chữa bệnh lậu khác nhau trong từng trường hợp bệnh. Do đó, không có thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả cho mọi trường hợp.

Phác đồ điều trị bằng thuốc là khác nhau, phụ thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh lý. Trong trường hợp bạn bị bệnh lậu mãn tính, lộ trình điều trị bằng thuốc sẽ dài hơn.

Dùng đúng thuốc, đủ liều lượng và theo đúng thời gian quy định, không thể bỏ dở lộ trình điều trị vì có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn lậu kháng thuốc kháng sinh.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Lời khuyên của các chuyên gia:

  • Bệnh nhân muốn biết thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả trong trường hợp của bản thân cần tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh xã hội để được chẩn đoán chính xác mức độ, tình trạng bệnh lý.
  • Phòng ngừa bệnh lậu tái phát, bệnh nhân cần có một cuộc sống tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng, sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục.

Việc sử dụng các bài thuốc chữa bệnh lậu truyền thống có thể gây ra tác dụng rất ít bởi việc áp dụng liều lượng chỉ cần không đúng chuẩn thì có thể khiến tác dụng phụ xuất hiện, cơ thể dễ bị nhờn thuốc. Tình trạng này có thể đe dọa nguy hiểm trực tiếp cho sức khỏe người bệnh.

Nhằm hạn chế những phản ứng nguy hiểm mà phương pháp truyền thống gây ra, phòng khám Thái Hà hiện nay có áp dụng phương pháp chữa lậu tân tiến, triệt để theo liệu pháp điện trường phục hồi gen DHA.

Vì là phương pháp chữa lậu tân tiến nên muốn thực hiện liệu pháp thành công thì cần phải có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm máy kiểm tra sinh hóa tự động, hệ thống kiểm tra gen khuẩn, máy nâng cao miễn dịch,… Chỉ có những cơ sở y tế đầu tư vào chất lượng và hệ thống máy móc mới đảm bảo thực hiện thành công.

Liệu pháp DHA áp dụng điện trường để sàng lọc vi khuẩn, đảm bảo nhận biết được chuỗi gen của khuẩn lậu để ngăn chặn chúng sinh sôi và phát tán rộng trong cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó, kết hợp cùng với thuốc điều trị để giúp cơ thể người bệnh thẩm thấu thuốc sâu hơn, tiêu diệt triệt để các tổ chức khuẩn lậu trong cơ thể. Cuối cùng, phương pháp còn giúp nâng cao hệ miễn dịch để phục hồi chức năng hoạt động bình thường ở cơ thể người bệnh.

Quá trình thực hiện liệu pháp phục hồi gen DHA chữa bệnh lậu diễn ra an toàn, nhanh chóng, hỗ trợ diệt khuẩn lậu triệt để mà không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng cho cơ thể của người bệnh. Bên cạnh đó, chi phí điều trị của liệu pháp DHA vô cùng hợp lý, người bệnh có thể chi trả dễ dàng để đảm bảo hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về thuốc chữa bệnh lậu. Đăng ký và đặt lịch hẹn khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn có thể gọi điện đến số 0337 644 353. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm.

Thuốc chữa bệnh lậu hiệu quả
Điểm trung bình: 7.5 / 10 ( 192 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha