Bệnh lậu ở nam giới có những biến chứng gì

Chào bác sĩ bệnh xã hội phòng khám đa khoa Thái Hà! Tôi mắc bệnh lậu sau khi quan hệ tình dục với gái mại dâm khoảng một tuần trước. Tôi cũng đang điều trị bệnh lậu tại một cơ sở khám nam khoa tư nhân ở Hà Nội. Bác sĩ ở đây có bảo tôi phải điều trị dứt điểm nếu không sẽ bị vô sinh hiếm muộn.

Hiện tại tôi rất lo lắng vì sau 3,4 ngày điều trị mà các triệu chứng bệnh lậu không giảm. Tôi cũng rất lo sợ rằng nếu không chữa khỏi thì bệnh lậu ở nam giới có thể dẫn đến những biến chứng gì? Tôi đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục uống thuốc hoặc đi khám ở chỗ khác? Mong bác sĩ giúp đỡ. Cảm ơn bác sĩ (Bạn nam giấu tên, Phú Thọ).

Bài viết bạn quan tâm:

Biến chứng bệnh lậu ở nam giới

Biến chứng bệnh lậu ở nam giới

Chào bạn, bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay. Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn mà bạn là một trong số những “nạn nhân” đó.

Sau đây, chuyên gia tư vấn sẽ gửi đến bạn một số tác hại của bệnh lậu ở nam giới nếu không sớm chữa khỏi:

Dẫn đến bệnh nam khoa: Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào đường tiết niệu và đường sinh sản nam, gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn…

Bệnh hậu môn trực tràng: Nam giới mắc lậu thông qua quan hệ tình dục bằng hậu môn có thể khiến cho hậu môn chảy dịch và ngứa ngáy, khó chịu phát sinh các bệnh hậu môn trực tràng. Trong nhiều trường hợp, người bệnh không có biểu hiện triệu chứng nào nên rất khó nhận biết.

Ảnh hưởng đời sống gối chăn: Các bệnh nam khoa ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, bạn nam có thể bị rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương, không có khả năng quan hệ, hứng thú quan hệ cũng giảm dần và chất lượng đời sống tình dục giảm sút.

Gây vô sinh, hiếm muộn: Viêm mào tinh hoàn và viêm tinh hoàn… sẽ khiến nam giới bị suy giảm khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh.

Nhiễm trùng lan rộng trong cơ thể: Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào đường máu và lan truyền khắp cơ thể, gây ra các nhiễm trùng toàn thân với triệu chứng sốt phát ban, đau sưng và cứng khớp…

Tóm lại, bệnh lậu nếu không được điều trị và điều trị triệt để, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản phái nam, thậm chí là vô sinh hiếm muộn. Do đó, khi phát hiện bệnh lậu, bạn nam cần tích cực đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Lời khuyên dành cho nam giới mắc lậu:

Bạn đã đi khám và được chẩn đoán là bệnh lậu, hiện đang trong quá trình điều trị nhưng không thấy đỡ thì bạn nên quay lại phòng khám để được chẩn đoán lại, bác sĩ có thể thay thế thuốc cho bạn và đưa ra pháp đồ điều trị khác.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn điều trị bệnh lậu ở phòng khám về bệnh xã hội uy tín, chất lượng khác nhưng nhớ mang thao kết quả chẩn đoán và đơn thuốc điều trị bệnh lậu ở phòng khám cũ bạn nhé!

Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn nam hiểu được bệnh lậu ở nam giới dẫn đến những biến chứng gì. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà thông qua hotline 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giúp đỡ.

Bệnh lậu ở nam giới dẫn đến những biến chứng gì?
Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 178 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha