Bệnh giang mai có điều trị triệt để được không?

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm, có thể đe dọa đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Bệnh giang mai có điều trị triệt để được không là mối quan tâm của bệnh nhân, gia đình và toàn xã hội. Giang mai có thể gặp ở cả nam và nữ là bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra bởi xoắn khuẩn treponema pallidum. Giang mai nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ phá hủy toàn bộ các cơ quan nội tạng trong cơ thể bệnh nhân bao gồm cả hệ thần kinh trung ương và hệ xương khớp, dẫn đến tàn tật, bại liệt hoặc thậm chí là tử vong. Bởi vậy, về mức độ nguy hiểm giang mai chỉ đứng sau HIV/AIDS.

Bài viết bạn quan tâm:

bệnh giang mai có điều trị triệt để được không

Bệnh giang mai có điều trị triệt để được không?

Bệnh giang mai có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng kháng sinh phù hợp.

Ở giai đoạn sớm của giang mai, cụ thể là giang mai giai đoạn 1 và giang mai giai đoạn 2, khi cơ thể bệnh nhân mới xuất hiện các vết loét ở bộ phận sinh dục và hậu môn trong 1-2 tuần đầu thì bệnh nhân chỉ cần một lộ trình điều trị giang mai bằng thuốc là có thể khỏi.

Đối với giang mai giai đoạn cuối và giang mai giai đoạn tiềm ẩn, việc điều trị giang mai sẽ mất nhiều thời gian và khó khăn hơn bởi vì mầm bệnh đã săn sâu vào các tổ chức da thịt và lục phủ ngũ tạng. Đặc biệt, giang mai giai đoạn cuối dù vẫn có thể điều trị nhưng không thể thay đổi các biến chứng của giang mai đã phát sinh.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Chữa giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế vào để điều trị giang mai. Đây là biện pháp tiên tiến hiện nay, giúp chữa giang mai triệt để, an toàn mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của các tổ chức tế bào lành tính, bảo đảm hệ miễn dịch của cơ thể khỏe mạnh.

Phương pháp miễn dịch cân bằng điều trị giang mai qua 4 bước:

Bước 1: Chẩn đoán giang mai

Tiến hành chẩn đoán giang mai bằng cách kiểm tra xoắn khuẩn hoặc xác định huyết thanh miễn dịch. Thông qua đó, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng và mức độ lây lan của xoắn khuẩn.

Bước 2: Điều trị nhắm vào triệu chứng

Sử dụng kháng sinh đặc hiệu để loại bỏ xoắn khuẩn, sau đó liệu pháp miễn dịch cân bằng sẽ kích thích sản sinh ra những tế bào mới thay thế tế bào nhiễm bệnh, giúp chức năng sinh lý của cơ thể nhanh hồi phục.

Bước 3: Điều trị sâu

Tiếp tục sử dụng kháng sinh đặc hiệu liều cao để phá hủy tổ chức gene của xoắn khuẩn, khống chế sự phát triển của mầm bệnh, giúp bệnh khỏi triệt để.

Bước 4: Chăm sóc sau điều trị

Bệnh nhân được kê đơn thuốc phù hợp để củng cố hiệu quả điều trị lâu dài, đồng thời, các biện pháp tư vấn được đưa ra nhằm tăng cường thể lực và sức đề kháng của bệnh nhân.

Bên cạnh việc phát hiện và điều trị sớm, trong thời gian điều trị bệnh giang mai, bệnh nhân cần chú ý tránh quan hệ tình dục để ngăn ngừa trường hợp lây nhiễm qua lại. Đồng thời, cần phải đưa bạn tình đi khám và điều trị cùng.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về bệnh giang mai có điều trị triệt để được không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0337 644 353 để được giải đáp.

Bệnh giang mai có điều trị triệt để được không?
Điểm trung bình: 8.1 / 10 ( 188 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha