Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Đốt sùi mào gà là phương pháp điều trị sùi mào gà đang được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân đã gửi đến cho các chuyên gia về bệnh xã hội của phòng khám Thái Hà. Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, gây ra bởi vi rút HPV. Sự xuất hiện các mụn sùi ở bộ phận dương vật và hậu môn không những gây tâm lý lo lắng, hoang mang mà còn đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản người bệnh.

sùi mào gà là bệnh gì

Hiện nay, do tư tưởng quan hệ tình dục ngày càng thoáng mà số người mắc bệnh xã hội cũng tăng lên, căn bệnh xã hội phổ biến nhất phải kể đến là bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà cũng là một trong số đó.Tuy nhiên, do lo ngại vì mức chi phí sùi mào gà quá cao mà rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà vẫn chưa đi điều trị. Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân trước khi quyết định đi chữa sùi mào gà.

Đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Nhằm giúp bệnh nhân chủ động trong vấn đề chi phí, chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến bạn đọc những thông tin tư vấn sau: Chi phí đốt sùi mào gà tại một số cơ sở y tế tại Hà Nội có giá từ 2.000.000 triệu đồng trở lên và còn phụ thuộc phần lớn vào phương pháp đốt sùi mào gà. Việc áp dụng những phương pháp càng tân tiến, cho hiệu quả cao thì chi phí đốt sùi mào gà càng lớn.

hỏi bác sĩ đi còn gì

Chi phí đốt laser sùi mào gà

Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser, chiếu lên các bề mặt bị tổn thương. Đốt laser điều trị sùi mào gà phù hợp với trường hợp bệnh nhân bị sùi to, độc lập.

Chi phí đốt laser sùi mào gà không quá cao nhưng cho hiệu quả thấp, khó loại bỏ triệt để các u sùi trên da, khả năng tái phát lớn. Bề mặt các mụn sùi sau khi bị đốt phụ hồi chậm, dễ bị viêm nhiễm.

Chi phí đốt điện sùi mào gà

Dưới tác dụng nhiệt phát ra từ dòng điện cao tần, các u sùi sẽ dần bị loại trừ. Phương pháp điều trị sùi mào gà bằng đốt điện khá đơn giản, hiệu quả phù hợp với các mụn sùi khô, độc lập.

Cũng như các phương pháp khác, chi phí đốt điện sùi mào gà phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe bệnh nhân, địa chỉ đốt sùi mào gà.

Chi phí đốt sùi mào gà bằng liệu pháp quang động LEEP

Liệu pháp quang động LEEP có tác dụng ngăn ngừa sự tăng sinh của các tế bào sùi mào gà, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virus. LEEP có thời gian điều trị ngắn, có hiệu quả rõ rệt sau 8 tiếng và làm biến mất mụn sùi sau 3 ngày. LEEP được đánh giá là phương pháp điều trị sùi mào gà ưu tú hiện nay.

LEEP đang được ứng dụng điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Bạn muốn biết chi phí đốt sùi mào gà bằng LEEP hết bao nhiêu hãy đến bác sĩ khám để chẩn đoán và xác định mức độ bện lý, bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết và cụ thể về chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

Bạn yên tâm rằng mọi chi phí khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được công khai, minh bạch, tuân thủ chặt chẽ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm bệnh nhân hiểu và nắm rõ trước khi tiến hành điều trị sùi mào gà.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền. Bạn muốn biết thêm thông tin nào khác về bệnh, hãy liên hệ đến bác sĩ phòng khám Thái Hà bằng cách gọi đến số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới.

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 205 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha