Đốt điện sùi mào gà có đau không

Đốt điện sùi mào gà có đau không? Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà đang được áp dụng nhiều cho người bệnh hiện nay. Chính vì thế, đốt điện sùi mào gà có đau không là băn khoăn của nhiều bệnh nhân đã gửi đến phòng khám Thái Hà.

“Chào bác sĩ. Tôi mọc mụn sùi mào gà đã được một tháng nay. Tôi đang có dự định đi đốt sùi mào gà bằng điện vì nghe nói phương pháp này khá hiệu quả, nhưng không biết đốt điện sùi mào gà có đau không? Xin bác sĩ tư vấn cho tôi biết”.

Đốt điện sùi mào gà có đau không

Chào bạn, sùi mào gà là bệnh xã hội do vi rút HPV gây ra, đặc trưng bởi sự xuất hiện của các mụn sùi ở bộ phận sinh dục và hậu môn của người bệnh. Đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay. Sự quan tâm của bạn về việc đốt điện sùi mào gà có đau không cũng là sự quan tâm chung của rất nhiều các bệnh nhân khi mắc sùi mào gà. Vì thế, ở bài viết này, các chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giải đáp vấn đề của bạn.

Đốt điện sùi mào gà là gì?

Các phương pháp đốt sùi mào gà bao gồm đốt điện sùi mào gà, áp lạnh sùi mào gà, đốt laser sùi mào gà. Đốt điện là phương pháp điều trị sùi mào gà khá hiệu quả. Trước hết, để biết được đốt điện sùi mào gà có đau không , bệnh nhân cần phải biết được quy trình và phương thức đốt điện sùi mào gà được tiến hành như thế nào.

Đặc điểm đốt điện sùi mào gà:

  • Nguyên tắc: Đốt điện sùi mào gà sử dụng dòng điện cao tần để loại trừ các u sùi.

  • Ưu điểm: Phương pháp này phù hợp loại trừ thể sùi khô, đơn giản và hiệu quả thấy rõ, ngăn chặn được tình trạng sùi mào gà tái phát.

  • Nhược điểm: Đốt điện sùi mào gà gây ra tổn thương lớn, vết đốt hồi phục chậm, dễ để lại sẹo.

Đốt điện sùi mào gà có đau không?

Bạn thân mến, đốt điện sùi mào gà sử dụng dòng điện cao tần nên gây ra tổn thương lớn và đau đớn cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, bệnh nhân chớ nên lo lắng vì cảm giác đau rát hoàn toàn trong mức chịu đựng được, bác sĩ sẽ làm tất cả các biện pháp nhằm giảm đau và hạn chế tổn thương đến mức thấp cho bệnh nhân.

Bạn lo lắng đốt điện sùi mào gà sẽ phải chịu nhiều đau đớn thì có thể lựa chọn phương pháp đốt sùi mào gà bằng LEEP. Phương pháp điều trị sùi mào gà tân tiến, không gây tổn thương và không để lại sẹo cho cơ thể. Quan trọng hơn, đốt sùi mào gà bằng LEEP có thể ngăn chặn mụn sùi mào gà tái phát, không để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bệnh nhân tiến hành đốt điện sùi mào gà cần phải tuân thủ chỉ định của bác sĩ, thực hiện lộ trình đốt phù hợp và tái khám theo lịch hẹn. Lựa chọn địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, bác sĩ đốt sùi mào gà có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề, đốt sùi mào gà không đau và không để lại sẹo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng đốt sùi mào gà bằng LEEP. Với phương pháp này, bác sĩ phòng khám đã điều trị cho hàng trăm bệnh nhân bị sùi mào gà, không cho sùi mào gà tái phát.

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết đốt điện sùi mào gà có đau không trên đây đã giải đáp hết thắc mắc cho bạn nam. Bạn còn băn khoăn nào khác cần tư vấn, có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

Đốt điện sùi mào gà có đau không
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 119 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha