Bệnh sùi mào gà có thể chữa được không

Bệnh sùi mào gà có chữa được không?  và có gây ngứa hay không là băn khoăn của đa số bệnh nhân đã gửi đến cho bác sĩ phòng khám Thái Hà khi trong quá trình trị bệnh mào gà Để giải đáp cho thắc mắc này của bạn, chuyên gia phòng khám xin gửi đến những thông tin tư vấn ở bài viết dưới đây.

Các triệu chứng mà bạn gái đang gặp phải rất giống với triệu chứng bệnh sùi mào gà. Để biết chắc chắn, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh xã hội và tiến hành kiểm tra, xét nghiệm sùi mào gà.

bệnh sùi mào gà có gây ngứa không

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được hay không?

Bệnh sùi mào gà có chữa được không là băn khoăn không chỉ của riêng bạn mà còn là băn khoăn chung của rất nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà.

Các chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám Thái Hà giải đáp: Y học chưa có biện pháp chữa khỏi dứt điểm các bệnh gây ra bởi vi rút, các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay chỉ có thể phá hủy các tổn thương sùi mào gà ở bề mặt da.

Mục tiêu điều trị sùi mào gà tập trung chủ yếu vào việc triệt đi các mụn sùi một cách nhanh chóng nhất, ít gây tổn thương cho bề mặt da và hạn chế khả năng sùi mào gà tái phát.

Chữa khỏi sùi mào gà bằng liệu pháp quang động LEEP

Liệu pháp quang động LEEP sử dụng các bước sóng thích hợp để chiếu xạ vào các vùng tế bào mang bệnh, hình thành nên các chất oxy hóa mạnh và phân tử oxygen, chúng có tác dụng tiêu diệt mô bệnh nhưng lại không để ảnh hưởng đến các mô bình thường, nâng cao khả năng miễn dịch với vi rút.

phương pháp điều trị sùi mào gà

Ưu điểm điều trị sùi mào gà bằng LEEP:

  • Triệt tiêu các mụn sùi hiệu quả chỉ sau 8 tiếng, sùi mào gà biến mất hoàn toàn sau 3 ngày.

  • Không gây đau đớn và không tổn hại đến các mô tế bào xung quanh.

  • Kiểm soát sùi mào gà triệt để, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virus.

LEEP đã và đang được ứng dụng điều trị sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà mang lại hiệu quả cao, hàng ngàn bệnh nhân bị sùi mào gà sau thời gian điều trị đều hài lòng với kết quả nhận được. Bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp LEEP trong điều trị sùi mào gà hoặc đăng kí khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám, hãy nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” bên dưới.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Bệnh sùi mào gà có gây ngứa không?

Đặc điểm nhận diện các mụn sùi mào gà bao gồm ẩm ướt, dễ chảy máu, đau rát và ngứa. Như vậy, về cơ bản các mụn sùi mào gà có gây ngứa.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn bị sùi mào gà ở mức độ nhẹ, các mụn sùi còn nhỏ li ti và chưa xây xước, tổn thương thì bệnh nhân sẽ không cảm thấy ngứa ngáy hay khó chịu gì cả. Ngược lại, sùi mào gà nếu đã phát triển to và lớn, bị xây xước và chảy máu thì sẽ gây kích ứng da vùng kín và dẫn đến ngứa.

Trong trường hợp của bạn, mụn sùi mào gà của bạn mới xuất hiện thì chưa gây ngứa cũng là bình thường.

Trên đây là phần giải đáp của các chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám Thái Hà dành cho câu hỏi bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng gọi điện đến 0337 644 353 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 198 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha