Đốt laser sùi mào gà có đau không

Đốt sùi mào gà bằng laser có đau không là một trong những băn khoăn của bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà đang có dự định đốt laser sùi mào gà. Phân tích của bác sĩ chuyên khoa trong điều trị sùi mào gà sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp băn khoăn này. Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà khá phổ biến hiện nay. Băn khoăn đốt laser sùi mào gà có đau không được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tuy nhiên, trên thực tế, điều này còn tùy thuộc vào mức độ tổn thương sùi mào gà và tùy từng cơ sở y tế thực hiện, cũng như phương pháp thực hiện đốt sùi mào gà.

Đốt laser sùi mào gà có đau không

Đốt laser sùi mào gà có đau không?

Đốt sùi mào gà bằng laser sử dụng dòng tia laser chiếu trực tiếp vào các mụn sùi mào gà, tiêu diệt các mụn sùi, các tế bào da tổn thương bị tróc dần và sau một thời gian sẽ tái tạo lại tế bào mới.

  • Ưu điểm: Đốt sùi mào gà bằng laser phù hợp với trường hợp bệnh nhân bị sùi mào gà to, mọc độc lập. Laser điều trị sùi mào gà khá triệt để, bệnh khó tái phát.

  • Nhược điểm: Gây ra tổn thương lớn, bề mặt da sau khi đốt sùi mào gà khó phục hồi, dễ viêm nhiễm và để lại sẹo vĩnh viễn. Ngoài ra, laser không thể áp dụng để đốt sùi mào gà tại các vị trí nhạy cảm như dây phanh hãm bao quy đầu, vì có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.

Đốt sùi mào gà bằng laser có gây ra đau đớn. Cảm giác đau rát nhẹ hơn một chút so với đốt điện và có thể thuyên giảm dần sau đó.

Ngoài ra, cơn đau nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào ngưỡng chịu đau của từng người. Tay nghề của bác sĩ trong việc tiến hành đốt sùi mào gà cũng có thể giúp làm giảm đau đớn cho bệnh nhân.  

Trong hầu hết các trường hợp, bác sĩ sẽ khống chế cho bạn cơn đau trong mức chịu đựng của cơ thể. Nếu cần thiết, bác sĩ có thể dùng đến các biện pháp hỗ trợ giảm đau nên bệnh nhân chớ nên lo lắng.

Lời khuyên dành cho bệnh nhân để giảm đau khi đốt sùi mào gà bằng laser?

Mức độ đau đớn khi đốt sùi mào gà bằng laser còn phụ thuộc vào cơ sở y tế tiến hành phương pháp đốt. Do đó, bệnh nhân nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ điều trị có tay nghề và kinh nghiệm

Bệnh nhân cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ, giữ gìn vệ sinh cá nhân sau khi đốt sùi mào gà, đồng thời, thông báo với bác sĩ các vấn đề gặp phải.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Hiện nay, phương pháp đốt sùi mào gà LEEP  đang được áp dụng ngày càng phổ biến bởi khả năng điều trị hiệu quả, làm giảm khả năng tái phát của bệnh. Khắc phục những nhược điểm của đốt sùi mào gà bằng laser, phương pháp đốt sùi mào gà bằng LEEP ra đời, có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Rút ngắn lộ trình đốt, thời gian điều trị giảm.

  • Bảo đảm hiệu quả điều trị, hạn chế khả năng tái phát.

  • LEEP đốt sùi mào gà không đau, không để lại sẹo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng LEEP trong điều trị sùi mào gà. Công nghệ điều trị tiên tiến, cộng với các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội, phòng khám Thái Hà cam kết mang lại hiệu quả điều trị, bảo vệ lợi ích của bệnh nhân.

Bạn mong muốn đốt sùi mào gà không đau và không để lại sẹo, hãy đến bác sĩ phòng khám Thái Hà để được tư vấn và giúp đỡ. Đăng kí đặt lịch hẹn khám sớm để nhận được nhiều ưu đãi, bạn hãy nhấp chuột vào nút Bác sĩ chuyên khoa tư vấn dưới đây hoặc liên hệ tới hotline 0337 644 353.

Đốt laser sùi mào gà có đau không
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 101 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha