Bệnh lậu có chữa khỏi được không?

Bệnh lậu được là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, phức tạp, lây lan mạnh nhất hiện nay. Bệnh lậu có chữa khỏi được không cũng là câu hỏi của rất nhiều người khi ghi ngờ mắc bệnh vì có những triệu chứng bệnh lậu như lỗ niệu đạo sưng đỏ, tăng dịch tiết âm đạo, đi tiểu buốt, dương vật và âm đạo chảy mủ xanh hoặc vàng. Chính vì thế, ở bài viết dưới đây, các bác sĩ của phòng khám Thái hà sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

bệnh lậu có chữa khỏi được không

Bệnh lậu có chữa khỏi được không?

Câu trả lời của các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Thái Hà là bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời.. Với sự phát triển của y học hiện đại, bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi. Để có thể chữa bệnh triệt để, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó áp dụng những phương pháp pháp phù hợp. Bệnh lậu có thể chữa trị bằng những phương pháp sau:

  • Điều trị bệnh lậu bằng thuốc uống, thuốc tiêm: Tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc với liều lượng khác nhau. Việc kết hợp thuốc uống và thuốc tiêm cần tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao.

  • Đối với bệnh lậu mãn tính sẽ rất khó để điều trị triệt để. Tuy nhiên hiện nay, với phương pháp điều trị bệnh lậu mới DHA bệnh lậu mãn tính có thể chữa trị khỏi được. Đây được coi là phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả và triệt để hiện nay. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: an toàn, hiệu quả nhanh chóng, điều trị triệt để và hạn chế tái phát.

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu hiệu quả, triệt để

  • Thăm khám và điều trị ngay khi phát hiện ra triệu chứng của bệnh hay nghi ngờ bị mắc bệnh lậu. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Trường hợp uống nhầm thuốc, uống sai liều lượng có thể gây nguy hại đến sức khỏe, tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị của bác sĩ.

  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Kiêng quan hệ tình dục khi mắc bệnh và trong thời gian điều trị bệnh.

  • Điều trị kiên trì, tích cực, không bỏ dở giữa chừng. Không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng thuốc khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Khám sức khỏe định kỳ và tái khám theo đúng lịch hẹn. Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh để không lây nhiễm sang người khác và khiến bệnh phát triển nặng hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề bệnh lậu có chữa khỏi được không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay tới Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

 

Bệnh lậu có chữa khỏi được không?
Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 162 lượt đánh giá )

tư vấn

Close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

Captcha